'พุทธะอิสระ'โพสต์ให้กำลังใจคุณหมอ-พยาบาลสู้ๆคนไทยสู้ๆเมืองไทยสู้ๆ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

23 มี.ค.63-  อดีตพระพุทธะอิสระ ผู้ก่อตั้งวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ให้กำลังใจคุณหมอและพยาบาลสู้ๆ คนไทยสู้ๆ เมืองไทยสู้ๆ โดยระบุว่า คนที่ควรจักได้รับการขนานนามว่าเป็นฮีโร่และผู้กล้า ผู้เสียสละของแผ่นดินในเวลานี้ คือ หน่วยแพทย์และพยาบาล ร่วมทั้งบุคคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจดูแลรักษาผู้ที่ติดเชื้อโควิด จนบางคนล้มป่วย ไม่ได้กลับบ้าน ไปเห็นหน้าครอบครัวเป็นอาทิตย์ก็มี

เรื่องเหล่านี้หลายคนคงไม่ทราบ  ฉันมีลูกศิษย์เป็นแพทย์ พยาบาลหลายคนไม่ได้กลับบ้านมาหลายสัปดาห์แล้ว
เรื่องนี้หากไม่มีหัวใจที่ทุ่มเท เสียสละ อดทน และเมตตา คงจักยากที่จะทำได้ พวกเราคนไทยทุกคนจึงควรส่งเสียงดังๆ ช่วยกันให้กำลังใจแก่บุคลากร แพทย์ พยาบาล ให้มากยิ่ง พร้อมทั้งให้กำลังใจรัฐบาลให้มีสติปัญญา หามาตรการฝ่าฟันอุปสรรคนำพาประเทศให้รอดพ้นจากภัยพิบัติในครั้งนี้โดยเร็ว ในเวลาที่ยากลำบากของคนทั้งชาติเช่นนี้ เราท่านทั้งหลาย จึงควรรวมใจเป็นหนึ่งช่วยกันกระทำตามสิ่งที่ภาครัฐกำหนด เพื่อสกัดกั้นมิให้เชื้อโรคร้ายแพร่กระจาย อะไรที่เราท่านทั้งหลายพอทำได้ จึงควรช่วยกันทำให้มาก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"