'โตโน่ ภาคิน'ประกาศพักโครงการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากสถานการณ์วิกฤตของไวรัสโคโรน่า (COVID – 19) ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ จนทำให้รัฐบาลจำเป็นต้องประกาศ พ.ร.ก. การบริหาราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และแน่นอนว่าประชาชนหลายคน ภาคเอกชนหลายองค์กร ต่างให้ความร่วมมือในการปฎิบัติตามกฎระเบียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ของหนุ่ม โตโน่ -ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

          ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ประกาศพักโครงการ เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการปฎิบัติตามกฎระเบียบเพื่อช่วยประเทศฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมส่งน้ำใจ และเห็นความสำคัญของสัตว์ทะเลที่รอคอยความหวัง   โดยหลังจากจบการว่ายน้ำช่วงบ่ายของวันนี้ (24 มี.ค.) โตโน่ ภาคิน  ได้ฝากข้อความถึงคนไทยทุกคนที่ร่วมกันส่งน้ำใจช่วยเหลือสัตว์ทะเลว่า

          “วันนี้เป็นวันที่ 6 ของการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ ในฐานะกัปตันโครงการต้องตัดสินใจหยุดพักโครงการชั่วคราว เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนช่วยประเทศและโลกในการฝ่าวิกฤตสถาการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ พร้อมขอขอบคุณเพื่อนดารา  และคนไทยทุกคนที่ร่วมส่งพลังใจและน้ำใจในการบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์ให้แก่สัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง

          ซึ่งอย่างไรก็ตาม แม้ว่าโครงการONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วยจะต้องหยุดพักชั่วคราว แต่ทุกคนทำอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าเราจะได้เจอกันใหม่ พร้อมดีใจที่ใน 6 วันที่ผ่านมา ทำให้หลาย ๆ คนยิ้มได้ ท่ามกลางสถาการณ์ในปัจจุบัน พร้อมเน้นย้ำฝากให้คนไทยร่วมมือกันรักษาสิ่งแวดล้อม คัดแยกขยะให้ถูกวิธี รวมถึงลดการใช้พลาสติก และเห็นความสำคัญของสัตว์ทะเล”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mootono29


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"