'ณิชา'เปิดเรื่องโหด! คว้าแจกันฟาดหัว'โตโน่'เต็มแรง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เริ่มต้นสัปดาห์แรกก็จัดให้แบบจุกๆ โหดๆ ไปเลย สำหรับละครดวงใจในมนตรา และการกลับมาของคู่จิ้น โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ แต่งานนี้ผู้จัด หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ขอพลิกแนวละครไทยเดิมๆ ที่พระเอกต้องฉุดกระชากลากถูนางเอก แต่เปลี่ยนให้เป็นพระเอกนี่แหละที่ถูกกระทำแบบหนักๆ

          เพราะเปิดเรื่องมา พราวพลอย ที่รับบทโดยณิชา ถูก พชร ที่รับบทโดย โตโน่ จับตัวมาที่เกาะมุกดำ และเมื่อตื่นขึ้นมาพชรก็เอาแต่พูดจาแปลกๆ จนพราวพลอยคิดว่าเขาจับมาผิดตัวเหมือนในละครเรื่องจำเลยรักแน่ๆ เมื่อเห็นท่าไม่ดี แถมพชรยังเอามีดกริซขึ้นมา เธอคิดว่าเธออาจจะถูกทำร้ายก็ได้ งานนี้พราวพลอยเลยต้องหาอะไรมาป้องกันตัวเอง จังหวะที่พชรเผลอเธอเลยหยิบแจกันที่วางอยู่ขึ้นมาฟาดใส่หัวเขาอย่างเต็มแรง ก่อนจะวิ่งหนีเพื่อหาทางออกจากเกาะนี้ งานฟาดขนาดนี้บอกเลยว่าต้องเล่นจริงเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์และเสมือนจริงมากที่สุด

          ของจริงในละครจะฟาดแรงขนาดไหน ไม่ควรพลาด ดวงใจในมนตรา ตอนแรก วันพุธที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 


 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"