ผีเอาแน่อิกฮาโลเซ็นถาวรหลังจบยืมตัว


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทีน่จะเซ็นสัญญา โอดิออน อิกฮาโล ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญายืมตัวที่โอลด์แทรฟฟอร์ดของกองหน้าไนจีเรียหมดลงในวันที่ 31 พฤษภาคม
    มีการเปิดเผยออกมาว่า การย้ายแบบชั่วคราวจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ของ อิกฮาโล จะจบลงเร็วกว่าปกติหนึ่งเดือนก่อนหน้าระยะเวลายืมตัวส่วนใหญ่
    แต่ ยูไนเต็ด อาจต้องเจรจาขอยืดระยะเวลากับทางสโมสรดังของจีนออกไป หาก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ยังต้องพักเตะไปจนถึงสิ้นเดือน เมษายน ซึ่งคาดว่าน่าจะเตะจนครบโปรแกรมในเดือน มิถุนายน อย่างไรก็ตาม สหพันธ์นักฟุตบอลโลก ฟิฟโปร กำลังหาทางออกสำหรับสัญญาที่อาจเกิดความวุ่นวายตามมาจากการเลื่อนเตะหลังเกิดการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส
     ไม่ว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ดูจะตัดสินใจแล้วที่จะเซ็นสัญญา อิกฮาโล ร่วมทีมแบบถาวร หลังจากอดีตกองหน้าวัตฟอร์ด ซัดไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนาม 8 นัดแรกกับทีม
    เซี่ยงไฮ้ พร้อมที่จะขาย อิกฮาโล แน่ และได้ตั้งราคาของนักเตะไว้แล้วที่ 15 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะที่จะมีอายุครบ 31 ในเดือน มิ.ย.โดยทางต้นสังกัดในจีน ก็ไม่ได้คิดค่าตัวสำหรับการยืมตัวจาก ยูไนเต็ดเมื่อเดือน มกราคม เพราะทางทีมดังพรีเมียร์ลีก ตกลงช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะเป็นเงิน 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากจำนวนเต็มคือ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    อิกฮาโล เดิมถุกมองว่า เป็นนักเตะที่ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญามาแก้ขัดเท่านั้น หลังจากพลาดตัว จอช คิง ของ บอร์นมัธ ในวันสุดท้ายของการซื้อขาย
    อย่างไรก็ตาม เขากลับทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจสำหรับแฟนบอลรวมถึง โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ หลังจากตอนแรกยังต้องซ้อมแยกอยู่คนเดียว จากความกังวลถึงการย้ายมาจาก เซี่ยงไฮ้ ในช่วงที่เกิดการระบาดของ โคโรน่าไวรัส ในจีน
    มีการพูดคุยเรื่องสถานการณ์ของสัญญาของเขาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ อิกฮาโล กล่าวว่า "การพูดถึงเรื่องอื่นในตอนนี้อาจไม่เพียงถูกมองว่าเห็นแก่ตัวเท่านั้น"
    "ความท้าทายต่อหน้าเราไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอล แต่เป็นเรื่องของโลกใบนี้ คุณจะมาให้ความสำคัญเรื่องฟุตบอลก่อนความเป็นความตายไม่ได้"
    หลังจากชัยชนะของ ยูไนเต็ด ที่มีต่อ แอลเอเอสเค เมื่อต้นเดือน โซลค์ชาร์ ส่งสัญญาณทันที ยูไนเต็ด สนใจที่จะทำให้การย้ายของ อิกฮาโล เป็นแบบถาวร "เขาจะพัฒนาขึ้น และดีขึ้นแน่"
    "เขามีคุณภาพหลายอย่างอย่างที่เราเห็นในเขาซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ และเราจะยังคงต้องการความสามารถนั้นของเขาอีกในฤดูกาลหน้า ดังนั้นก็ค่อยดูกันว่าเราจะทำอะไรต่อไป"
    นอกจาก อิกฮาโล แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวว่ามีนักตะอีกคน คือ คาลิดู คูลิบาลี ที่ พวกเขาให้ความสนใจ และข่าวดีคือเขาจะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง
    คาลิดู คูลิบาลี กองหลัง นาโปลี ข่าวว่าต้นสังกัดพร้อมที่จะเปิดทางให้ย้ายทีมได้ เนื่องจากไม่มีที่่ว่างสำหรับเขา รวมถึง อัลลัน และ เฮอร์วิง โลซาโน่
    สื่อในอิตาลี อย่าง ตุ๊ตโตสปอร์ต อ้างว่า นาโปลี เตรียมแผนสำหรับเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์แล้ว แม้ว่าสถานการณ์ยังไม่ชัดเจนว่าโปรแกรมที่เหลือของฤดูกาลนี้จะสามารถกลับมาเตะใหม่ได้เมื่อไหร่ และจบลงเมื่อไหร่
    นาโปลี ต้องการเซ็นสัญญา อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าโตริโน่ กับ เชเรมี โบก้า ปีกซัสซูโอโล แต่สิ่งที่ต้องทำคือขายนักเตะเดิมออกไปให้ได้ก่อน
    ตุ๊ตโตแมร์กาโต้ อีกสื่อดังของอิตาลี มีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า คูลิบาลี ยืนยันต่อทางต้นสังกัดแล้วว่าเขาต้องการย้าย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะมีโอกาสมากกว่า เปแอสเช ในการล่าตัว กองหลังรายนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"