รับวิกฤติโควิด E-Cycling Race ทีมหญิงปรับรูปแบบ แข่ง Online พร้อมกัน 28 มี.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

ด้วยสถานการณ์วิกฤต Covid-19 ที่คนไทยและทั่วโลกต้องเฝ้าระวัง ทำให้ทางผู้จัดฯ ได้มีการปรับรูปแบบ กิจกรรมการแข่งขัน E-Cycling Race : E-Club Race ของทีมผู้หญิง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เพื่อให้สอดคล้องและเพิ่มมาตรการการป้องกันความปลอดภัย โดยปรับมาเป็น E-Cycling Online Match ใช้โปรแกรม Zwift ในการแข่งขัน พร้อมการออกสตาร์ทแบบ Mass Start ในแผนที่ London ประเทศอังกฤษ ระยะทางทั้งหมด 15 กิโลเมตร โดยมีนักปั่นสาวเข้าร่วมทั้งหมด 5 ท่าน จาก 5 ทีมชั้นนำของประเทศไทย KOM KOM , Venn Cycling , ENNKU, Kitchen Queen และ Sky Rider โดยมี คุณยุ้ย วดี ศรีจารุพฤกษ์ จาก KOM KOM (คม คม), คุณสอง รวิรัฐ ศรีโสภา จาก Venn Cycling, คุณน้ำอิง ณัฎฐา คล่องแคล่ว จาก ENNKU (อีเอ็นเอ็นเคยู) คุณเฌอแตม สไบทิพย์ ปินตาปลูก จาก Kitchen Queen และ คุณฟ้าใส นภัสสร ไชยกิจไพบูลย์ศรี จาก Sky Rider (สกาย ไรเดอร์)  ที่ต่างเก็บตัวฟิตซ้อมกันมาเป็นอย่างดี


    ทั้งนี้เป้าหมายสร้างสรรค์มิตรภาพในกลุ่มจักรยาน และวงการจักรยานอย่างมีส่วนร่วม และหาทางออกในช่วงวิกฤตโควิด 19 และสถานการณ์ PM 2.5 ให้นักกีฬา นักจักรยาน และผู้ชม สามารถร่วมออกกำลังกาย สนุกสนาน และสร้างสรรค์ ในรูปแบบ E-Cycling ในช่วงภาวะวิกฤตที่เพื่อนนักปั่นหลายท่านเป็นกังวลและไม่อยากที่จะออกไปปั่นจักรยานนอกบ้าน
    สำหรับกิจกรรมการแข่งขันในสนามที่ 2 ของการแข่งขัน E-Cycling race : E Club Race ผ่านทางช่องทาง Zwift ที่ผ่านนมา ภายใต้การร่วมมือกันระหว่างพันธมิตรกลุ่ม ESports และพันธมิตรสายจักรยาน โดยมี NEX (บริษัท เน็กซ์ สตูดิโอ โปรดักชั่น จำกัด) , Intersen 99 (บริษัท อินเตอร์เซน 99 จำกัด) , Ride Explorer (บริษัท ไลน์ อาร์ท โปรดัคชั่น จำกัด) Sport Bicycle (บริษัท สปอร์ตไบซิเคิล จำกัด) MOVE (บริษัท มูฟไซคลิ่งโปรดักส์ จำกัด)  และ Good Job Cycling (กู๊ดจ๊อบไซคลิ่ง)   

 KOMKOM ยุ้ย

ENKKU น้ำอิง

Sky Rider ฟ้าใส

 VENN Cycling สอง
    พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก นักพากย์หรือวงการ ESports เรียกว่า E Cycling Caster อย่าง โค้ชตั้ม วิสุทธิ์ กสิยะพัท หัวหน้าโค้ช (ผู้ฝึกสอน) จักรยานทางเรียบทีมชาติไทย กับ Cycling Influencer เจฟฟรี่ เบญจกุล เจ้าของรายการ Bicycle Diary มาร่วมเป็น Caster มาร่วมพากย์ทำให้ผู้ชมสนุก และได้สาระความรู้จากการแข่งขันครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ พร้อมทั้ง Zwift Influencer อย่าง กอล์ฟฟรุ๊ท สุรัฐชัย เชนยะวณิช ได้สนับสนุน N. A. P ในการฉีดพ่นป้องกันไวรัสโควิด 19 ณ NEX Studio ในครั้งนี้


    การแข่งขันครั้งนี้ จะสนุกตื่นเต้น แค่ไหน อยากชวนผู้ชมและผู้ที่สนใจ ติดตามชมการแข่งขันได้ทาง Facebook แฟนเพจ : Ride Explorer https://www.facebook.com/rideexplorer และ ช่องทาง Twitch : NEX Studio ทาง https://www.twitch.tv/nexstudio และติดตามเบื้องหลังกิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้ได้ทาง www.ride-explorer.com และสำหรับผู้ที่สนใจอุปกรณ์ Smart Trainer และอุปกรณ์ Gadget จักรยาน สามารถสอบถามได้ทาง Sport Bicycle (พัฒนาการ 58)  โทร. 02 095 3550 หรือทาง www.sportbicycle.co.th/dealer สามารถติดตามปรากฏการณ์ของวงการ Esports และวงการจักรยานที่จะร่วมผนึกพลังครั้งใหม่ จะมีสีสันสนุกสนาน สร้างสรรค์ และเร้าใจอย่างไร 28 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด

เจฟฟรี่ เบญจกุล

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"