'ผู้ว่าฯปัตตานี' ออกคำสั่งด่วนให้ตั้งด่านตรวจเข้มคนเข้าออก หลังพบผู้ติดเชื้อโควิดพุ่งสูง 26 ราย


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพื้นที่ในจังหวัดปัตตานีได้พบผู้ติดเชื่อโควิด-19 เพิ่มเป็น 26 รายแล้ว และ เฝ้าระวังอีก 14 ราย ทำให้เมื่อช่วงเวลาตั้งแต่เที่ยงคืนวันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้มีคำสั่งด่วนที่ออกตามพ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ให้ตั้งด่านตรวจและจุดสกัดในเส้นทางเข้าพื้นที่จังหวัดปัตตานีทุกอำเภอทุกเส้นทาง โดยประกอบกำลัง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และปกครอง เพื่อดูแลการเดินทางข้ามพื้นที่จังหวัด ในการนี้เพื่อจัดระเบียบการเดินทาง การจราจร การเฝ้าระวัง หรือสังเกตอาการผู้เดินทางและพฤติกรรมที่เสี่ยงการติดโรคไวรัสโควิด โดยนับตั้งแต่เวลา 00.01 น. วันที่ 26 มีนาคม 2563

ทั้งนี้มีการคุมตรวจเข้ม 4 เป้าหมายสำคัญ ประกอบด้วย 1.ผู้ไม่สวมหน้ากากอนามัย 2.ผู้เดินทางจากต่างประเทศ 3.ผู้เดินทางจากต่างจังหวัด และ 4.ผู้เดินทางในจ.ปัตตานีที่มีพฤติกรรมสงสัยหรือเสี่ยงการติดต่อโรคไวรัส หลับพบว่าปัตตานีเป็นพื้นที่กลุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดไปยังประชาชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"