ปัตตานียังแรงติดเชื้อใหม่111คนสังเวยเพิ่ม5ราย


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.2564 - สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ในจังหวัดปัตตานี ยังคงเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม ยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ โดยตัวเลขผู้ติดเชื้อของวันที่ 31 ส.ค. พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก 111 คน เสียชีวิต 5 คน ขณะนี้มียอดผู้ติดเชื้อสะสม 15,324 คน รักษาหายแล้ว 11,563 คน และเสียชีวิตสะสม 239 คน 

สถานการณ์โควิด19ของจังหวัดปัตตานีที่มีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ และเพื่อให้การเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคเป็นไปอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้จำนวนผู้ติดเชื้อลดลง ล่าสุดนายราชิต สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อปัตตานี ได้มีคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด - 19 จังหวัดปัตตานี ขยายระยะเวลาการบังคับใช้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด 19 ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป ประกอบด้วย 1.ประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดปัตตานีเลี่ยงจำกัดหรืองดเว้นภารกิจที่ต้องเดินทางออกนอกเคหสถาน หรือด่านทางข้ามจังหวัด โดยไม่จำเป็น 2.ห้ามออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 21.00 – 04.00 น. 3.กิจกรรมต่างๆ ห้ามรวมกลุ่มเกิน 25 คน 4.ร้านสะดวกซื้อ และตลาดสด ให้เปิดดำเนินการได้จนถึงเวลา 20.00 - 04.00 นาฬิกา ส่วนร้านอาหารสามารถนั่งรับประทานอาหานในร้านได้ ไม่เกินร้อยละ 50 ของจำนวนปกติ แต่หากเป็นร้านขนาดกว้าง มีอากาศถ่ายเท ให้มีผู้นั่งบริโภคไม่เกินร้อยละ  75 ของจำนวนปกติ 5.ร้านตัดผม ร้านเสริมสวย เปิดได้ แต่ต้องเป็นการนัดหมายเท่านั้น 6.สวนสนุก สระว่ายน้ำ  สถานทีออกกำลังกาย ฟิตเนต ตู้เกม ร้านเกม การจัดงานเลี้ยง หรือการจัดประชุม ยังคงให้ปิดดำเนินการไว้ก่อน และ 6.การปฏิบัติงานของส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐ ดำเนินมาตรการปฏิบัติงานนอกสถานโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ให้มากที่สุดเพื่อลดจำนวนและจำกัดการเคลื่อนย้ายเดินทาง งดการจัดกิจกรรม การจัดประชุม สัมมนา การจัดสอบหรือการฝึกอบรม ทั้งนี้ให้หัวหน้าส่วนราชการหรือหน่วยงานของรัฐพิจารณาอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ณ สถานที่ตั้งได้เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"