'ฟู้ดแพชชั่น'รับศึกโควิดปรับแผนเปลี่ยนออฟฟิศเป็นครัวกลางพร้อมส่งอาหารเดลิเวอรี่ 4 แบรนด์


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค. 2563 นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยและทั่วโลก ที่มีแนวโน้มเกิดการแพร่กระจายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนนำมาสู่การประกาศของรัฐบาลที่กำหนดให้ปิดพื้นที่เสี่ยง 26 ประเภทเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 

ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบรับกับมารตการของรัฐ และเพื่อให้บริษัทฯ ยังคงสามารถเดินหน้าจัดส่งความสุขผ่านมื้ออาหารให้กับคนไทยได้ จึงได้เปิดช่องทางพิเศษสำหรับสั่ง Delivery ตรง ผ่านแบรนด์ต่างๆ ในเครือที่เข้าร่วม ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า (Bar B Q Plaza) ฌานา (Charna) โภชา (Pocha) และ สเปซคิว (Space Q) พร้อมกันนี้ ยังได้ปรับพื้นที่ในส่วนของครัวที่สำนักงานใหญ่ของฟู้ดแพชชั่น เพื่อใช้เป็นครัวกลางเฉพาะกิจสำหรับจัดส่งอาหารให้แก่ลูกค้าที่สั่งอาหารตรงจากทั้ง 4 แบรนด์ 

โดยมีการจัดอบรบการจัดส่งอาหารแบบไร้การสัมผัสให้กับพนักงานจัดส่งอาหารของฟู้ดแพชชั่น (Delivery Man) พร้อมคุมเข้มการใส่หน้ากากและถุงมือในขณะจัดส่งอาหารเพื่อลดความเสี่ยงจากการติดต่อของโรค 

นอกจากนี้ ในส่วนของครัวกลางเฉพาะกิจของเรา ถึงแม้จะเป็นครัวที่จัดตั้งขึ้นแบบเฉพาะกิจ แต่เราก็ให้ความสำคัญและใส่ใจกับมารตฐานด้านความปลอดภัยของอาหารด้วยมาตรการคุมเข้มด้านคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิตให้ถูกสุขลักษณะตามมาตรฐานความปลอดภัยของ GMP ผู้ผลิตและเตรียมอาหารจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือตลอดเวลาปฏิบัติงาน  พร้อมมาตรการการทำความสะอาดอุปกรณ์   การผลิตและจัดเตรียมอาหารอย่างเข้มงวด ทั้งนี้ เพื่อให้ครัวกลางเฉพาะกิจนี้ สามารถทำหน้าที่เสมือนเป็นศูนย์กลางการส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารในเครือของเราไปถึงมือลูกค้าได้แบบไม่สะดุด และเพื่อให้มั่นใจว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด เราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเดินหน้าส่งมอบอาหารที่ดี ปลอดภัย และเต็มไปด้วยคุณค่าให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้” 

สำหรับเมนูที่เข้าร่วมรายการบริการจัดส่งตรงจากครัวกลางเฉพาะกิจครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 14 รายการ จากแบรนด์ในเครือทั้ง 4      แบรนด์ มีทั้งเมนูที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะไม่มีจำหน่ายในช่องทางอื่น เมนูตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละแบรนด์ อีกทั้งยังสะดวกและรับประทานง่าย  ราคาเริ่มต้นที่ 75 บาท

ทั้งนี้ เพื่อให้ฟู้ดแพชชั่น สามารถเสิร์ฟความสุขผ่านมื้ออาหารให้กับคนเมืองได้ตลอดเวลาที่หิว ครัวกลางเฉพาะกิจจะเปิดให้บริการจัดส่งอาหารทุกวันแบบ morning to midnight หรือเริ่ม 06.00-24.00 น. นับแต่วันนี้ (26 มีนาคม 63) ไปจนถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 โดยสามารถสั่งออเดอร์ตรงผ่านทาง inbox ของ Facebook Page ของทั้ง 4 แบรนด์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"