เตรียมถุงไว้!ส.ส.พปชร.ขนไข่มาขายที่พรรคแต่จำกัดซื้อ10แผงต่อคน


เพิ่มเพื่อน    

 

27 มี.ค.63 - ที่รัฐสภา นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)แถลงว่า เนื่องจากขณะนี้เกิดสถานการณ์วิกฤติไข่ไก่ขาดตลาด ตนเองในฐานะ ส.ส. มีความเป็นห่วงประชาชน ดังนั้น จึงได้ประสานกับกนกวรรณฟาร์ม ซึ่งเป็นฟาร์มไก่ขนาดใหญ่ใน จ.นครสวรรค์ นำไข่ไก่มาจำหน่ายในราคาถูก บริเวณหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ อาคารปานศรี ซอยรัชดาภิเษก 54 ถนนรัชดาภิเษก โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 29 มี.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 น.เป็นต้นไป  วันละ 100,000 ฟอง โดยจำกัดการซื้อไม่เกินคนละ 10 แพ็ค (1 แพ็ค มี 30 ฟอง) ซึ่งไข่ที่จะนำมาจำหน่ายเป็นไข่ไก่ขนาด เบอร์ 3 จำหน่ายในราคาฟองละ 3 บาท ซึ่งเป็นราคาต้นทุน  ซึ่งตั้งใจว่าจะนำไข่ไก่มาจำหน่ายที่พรรคพลังประชารัฐจนกว่าจะพ้นวิกฤติ โดยมองว่าสาเหตุที่ไข่ไก่ขาดตลาดขณะนี้ เนื่องจากประชาชนอยู่บ้านมากขึ้นจึงซื้อไข่ไปเก็บไว้เพื่อบริโภค

นายวีระกร กล่าวต่อว่า ในขั้นตอนการซื้อไข่ไก่จะมีเจ้าหน้าที่ของพรรคพลังประชารัฐจัดให้มีการเข้าคิวโดยให้อยู่ห่างกันในระยะ 1 เมตร และจะมีการแจกบัตรคิว เพื่อไม่ให้เกิดการรวมกลุ่มกัน ซึ่งอาจจะเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ และขอให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยมาซื้อ พร้อมทั้งเตรียมถุงมาใส่เอง เพื่อความสะดวกและความรวดเร็ว นอกจากนี้ จะมีส.ส.พรรคพลังประชารัฐบางส่วนมาร่วมจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชนในราคาถูกและบางคนนำของมาแจกให้ประชาชน อาทิ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. ก็จะนำน้ำยาฆ่าเชื้อมาแจกให้กับประชาชนที่มาซื้อไข่ด้วย เพื่อให้ประชาชนนำไปฉีดพ่นฆ่าเชื้อในบ้านพัก  เป็นต้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"