‘อาร์ต พศุฒน์’เตรียมแจกหน้ากากคนไร้บ้าน-ส่งต่อตู้กั้นคนไข้กับหมอให้โรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

         หลังจากที่เมื่อวานนี้พระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้โพสต์อินสตาแกรมสอบถามความคิดเห็นชาวเน็ตว่าจะขี่มอร์เตอร์ไซค์ไปแจกหน้ากากอนามัยแบบผ้าให้แก่คนไร้บ้านจะมีดราม่าเกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งตนก็ยืนยันว่าจะไม่มีการสัมผัสตัวหรือใกล้ชิดกับใคร โดยจะวางของไว้ให้ผู้รับมารับไปเอง

          ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาสนับสนุนมากมาย หนุ่มอาร์ตเลยไม่รอช้า สั่งหน้ากากผ้ามาแล้ว 2400 ชิ้น และมีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินสมทบทุนในการทำดีครั้งนี้มากมาย จนจำนวนเงินเกินจากการซื้อหน้ากากผ้า

          ล่าสุดพระเอกหนุ่มจึงต่อยอดการทำความดีด้วยการนำเงินที่เหลือมาช่วยบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการซื้อตู้ใสสำหรับกั้นระหว่างคนไข้และแพทย์ ทั้งแบบนอนและแบบนั่งรวมเป็น 30-40 ตู้ ซึ่งหนุ่มอาร์ตบอกว่าอยากจะนำไปให้โรงพยาบาลรัฐในต่างจังหวัดต่อไป

          หากใครสนใจร่วมช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ก็สามารถเข้าไปสอบถามเจ้าตัวได้ที่อินสตาแกรม art_phasut98 หรือสมทบทุนได้ที่ เลขที่บัญชี 5552068027 ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อบัญชี พศุตม์ บานแย้ม ส่วนรายละเอียดวัน เวลานั้นนักแสดงหนุ่มจะแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้งเมื่อของต่างๆมาถึง

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม art_phasut98

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"