ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร - ลัคนาสถิตสิงห์-วาระได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ


เพิ่มเพื่อน    

 

   รูปลัคนาสถิตราศีสิงห์และเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต

พระเสาร์จรที่ราศีมังกร ระหว่าง 2 มีนาคม 2563-1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

และรูปราศีต่างๆ ที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร

และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

                แม่หมอสมัครเล่นตอนนี้ขอพักการอัพเดตการทำนายถึงผลของไวรัสโควิด-19 อาละวาดไปทั่วโลก-เมืองไว้ชั่วคราว เพื่อมาเขียนถึงดวงชะตาคนรายลัคนาราศีที่ รับผลจากพระเสาร์จร (7) เข้าไปเดินในราศีมังกร แล้วทางโหรจะ ออกแนวโน้มดีมากกว่าร้าย-แถมจะให้คุณงามความดีใหญ่โต ที่มีเพียงสามลัคนาราศีเท่านั้น โดยได้เขียนไปแล้วหนึ่ง ลัคนาราศี คือ มีน ตอนนี้เพิ่มให้อีกหนึ่งลัคนาราศี คือ ลัคนาสถิตราศีสิงห์

                ย้อนกลับไปตั้งแต่ธันวาคม 2560 มาแล้วที่ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ (ผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิด) หม่นหมองในอารมณ์เป็นระยะๆ พยายามทำ-หาสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตด้วยความหวังก็ได้เพียงแค่กลางๆ ไม่วิเศษเลิศเลอหรือโดดเด่น (เพราะพระเสาร์จร 7 เดินอยู่ในราศีธนู-เป็นห้ากับลัคนา…จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ…เท่านั้น)

                ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไปเกม-ทุกข์สำคัญของอารมณ์และความหวังของชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเป็น โอกาสทองจะได้คุณงามความดีจากพระเสาร์จร ที่ยาก-นานมากจะให้ผลด้านดีไปจนถึงมีนาคม 2566 ตามลีลาดังนี้

                1.พวกท่านส่วนใหญ่จะได้คุณงามความดีจาก การแก้ไขปัญหาอุปสรรค-ต่อสู้-ดิ้นรน-สุขภาพ-การเจ็บไข้ได้ป่วย-หนี้สิน ฯลฯ (พระเสาร์จรที่มังกรภพที่หก-อริของท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์) ซึ่งเป็นไปตามโฉลกที่หลวงวิศาลดรุณกร ครูโหรผู้ล่วงลับประพันธ์ไว้ คือ ในระดับ… ได้โชคใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ… และ จะได้อย่างหนักแน่นมั่นคง (พระเสาร์จรที่มังกรได้มาตรฐานเกษตราธิบดี) ไปจนถึงมีนาคม 2566

                2.หรือการได้คุณงามความดีนี้น่าจะมาพร้อมกับการเดินทางไกล ยิ่งไปสุดหล้าฟ้าเขียวได้ยิ่งถูกโฉลก หรือไม่อาจจะได้จากแดนไกล หรือจากต่างชาติ (พระเสาร์จรที่มังกรทำมุมพิเศษถึงราศีมีน-ภพมรณะ หมายถึง ตาย-หรือห่างไกล)

                3.หรือการได้คุณงามความดีนี้อาจจะเกิดไม่คาดฝัน (พระเสาร์จร 7 มังกรอริส่งกระแสเล็งใส่ราศีกรกฎภพวินาสน์) หรือได้ไปต่อสู้สุดฤทธิ์ที่แดนไกล หรือที่ห่างไกล

                4.หรือการได้คุณงามความดีนี้อาจจะเป็นการได้เซ็นสัญญา หรือลงนามเอกสารลายเซ็นเป็นโครงการใหญ่ หรือธุรกิจคนกลาง หรือนายหน้า หรือเกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่ที่จะเป็นภาระผูกพันกับพวกท่านไปอีกยาวนาน (พระเสาร์จรที่มังกรทำมุมพิเศษถึงราศีตุล-ภพที่สาม สหัสชะ)

                5.หรือการได้คุณงามความดีนี้อาจเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับพี่ๆ น้องๆ หรือญาติๆ ของพวกท่าน

                ต่อไปนี้คือตัวอย่างที่ผู้เขียนเก็บข้อมูลผลของเสาร์จรมุมนี้มาเพื่อให้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ใช้พอเป็นแนวทางสังเกตสิ่งที่จะเกิดต่อไป เช่น

                - ก่อนหน้าบางคนอารมณ์ขุ่นมัวมาตลอด พอใกล้พระเสาร์จรจะเข้าเดินในราศีมังกรกลับขายชุดตรวจโควิด-19 ชนิดขายแทบไม่ทัน หรือบางคนขายน้ำยาทำความสะอาด หรือขายเจลล้างมือ หรือขายยา หรือเครื่องช่วยหายใจ เรียกได้ว่ากิจการเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วยกระฉูด

                - ขายสินค้าที่ค้างสต๊อกเหมือนของตายอยู่นานแล้วได้เงินมาต่อชีวิตหรือธุรกิจ

                - ได้เซ็นสัญญาโครงการขนาดใหญ่

                - หลังจากต่อสู้มานาน เพื่อพระเสาร์มาให้คุณก็ได้ทุนเรียนต่อที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ ผลคือมีภาระผูกพันเป็นหนี้ให้ใช้อีกนาน แต่ถือเป็นหนี้ด้านดีเพราะได้แล้วคุ้ม

                - ได้รีไฟแนนซ์หนี้มาหมุนใช้ในธุรกิจ แต่ก็เป็นภาระให้ผ่อนอีกนาน หรือมีบางคนใช้ช่วงจังหวะนี้วางแผนปลดหนี้สินเป็นขั้นเป็นตอน

                - ได้รับภาระดูแลพี่น้อง หรือญาติร่ำรวยที่ป่วยมีแนวโน้มว่าจะได้มรดกก้อนใหญ่

                - ได้เริ่มกิจการไม่คาดฝัน ด้วยความเหนื่อยยาก แต่กิจการนั้นก็ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า เช่น กิจกรรมเกี่ยวกับผู้สูงอายุ เรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย บางคนนำเข้าสินค้าจากแดนไกลเข้ามาขาย

                - สิ่งที่ควรระวัง ระยะนี้อันเป็นผลจากพระเสาร์จรที่มังกรสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์คือระวังป่วยที่เป็นแล้วหายยากที่อาจเป็นทั้งตัวท่านเองและลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้งสัตว์เลี้ยงตัวเล็กที่พวกท่านดูแลอยู่ โดยให้ระวังความเย็น ระวังอารมณ์อย่าจุกจิกจู้จี้เพราะต้องต่อสู้ยาวนานทำให้คนรำคาญ และควรขยันเอาชนะแรงหนืดของสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ฯลฯ

                6.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาเพิ่มคุณงามความดีของพระเสาร์จรสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

                พระพุธ (๔) รองรับ โชคลาภจะพูลเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

                พฤหัสบดี (๕) รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่น บางคนแฟน หรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานอาจจะกลับมา

                พระราหู (๘) รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทอง

                7.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จร ผลออกด้านร้ายแซมเข้ามาเป็น ทุกขลาภ หรือ ลาภทุกข์ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ทำลายผลดีจากพระเสาร์จรที่จะให้แก่ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

                พระอาทิตย์ (๑) รองรับ ระวังมีศัตรู เพราะคำพูด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

                พระจันทร์ (๒) รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียดวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้องหนีหาย ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

                พระอังคาร (๓) รองรับ เป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาะเบาะแว้ง ข้อนี้ขอให้แก้ด้วยการช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก หรือช่วยสัตว์เลื้อยคลาน หรือทำทานไปยังโรงพยาบาลทั้งคนและสัตว์ รวมทั้งโอนเงินช่วยสถานเสาวภาที่เลี้ยงงู

                พระศุกร์ (๖) รองรับ เป็นคู่ศัตรูใหญ่ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักรักคุดหรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรมพอให้หงุดหงิด

                พระเสาร์ (๗) รองรับ กรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือสำใส้ หรือภูมิแพ้

                ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลาอีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้าย ไม่ตัดรอนกัน

                สำคัญคือ ยังมีดาวอีกหลายดวงที่ให้คุณ-โทษทุกลัคนาราศี รวมทั้งท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ด้วย จึงขอให้กลับไปอ่านที่ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 304 ภาพรวมชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี 2563 หรือฟังที่ยูทูบช่อง-ฟองสนาน-

                สรุปคือ สำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์แล้วตั้งแต่บัดนี้-มีนาคม 2566 เมื่อพวกท่านกลั่นพลังสู้-แก้ไขปัญหาอุปสรรค-หนี้สิน-สุขภาพ-ลูกน้อง ฯลฯ ด้วยความเหนื่อยยากแล้ว ผู้เขียนเชื่อว่าพวกท่านจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ามากมาย ที่เก็บข้อมูลมาบางคนหาเงินด้วยความเหนื่อยยาก แต่เป็นระยะได้มากที่สุดในชีวิต

                ฉะนั้น บอกตัวพวกท่านเองว่าพระเสาร์มุมเอื้อต่อการสู้เพื่อสบายปลายมือ.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"