ผว.กระบี่.ตรวจความพร้อมโรงพยาบาลสนามอ่าวนาง รับผู้ต้องสงสัยเชื้อไวรัสโควิด 19


เพิ่มเพื่อน    

      
29 มี.ค.2563 พันตำรวจโท หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย  นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา. รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่  พันเอก ชัยพิพัฒน ์รันสูงเนิน รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกระบี่ และที่เกี่ยวข้อง  ได้เข้าตรวจ ความพร้อม ของอาคารโกเมน สถานที่พักอาคาร 3 ชั้นจำนวน 60 ห้อง ของภาคเอกชน ที่ทางจังหวัดกระบี่ กำหนด เป็น สถานที่ โรงพยาบาลภาคสนามตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ จำนวน 60 เตียง รองรับ การรักษา ผู้ป่วย และผู้ต้องสงสัย. ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เพื่อดูอาการ 14 วัน   ซึ่งอาคารดังกล่าว ยังต้องจัดหา เตียง วัสดุครุภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์  สำหรับผู้ป่วย ตลอดจนแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหรือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล จังหวัดกระบี่ ที่จะเข้ามาดำเนินการ หลังจาก มีความพร้อม ในทุกด้าน ก็จะเปิดใช้ ได้ โดยเร็วๆนี้ จากนั้น ทางผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางตรวจเยี่ยม  ด่านจุดคัดกรอง ไวรัสโควิด 19.  

โดยทางจังหวัดกระบี่  กำหนด ไว้ 6 จุด ตลอด 24 ชั่วโมง ของการตรวจคัดกรอง ไวรัสโควิด 19  จากการเดินทางในเส้นทาง ผ่านด่านดังกล่าวของประชาชน ประกอบด้วย จุดตรวจถาวร นาเหนือ อำเภออ่าวลึก  จุดตรวจถนนทางหลวง สาย 44 เข้า-ออก อำเภอปลายพระยา จุดตรวจหน้าเทศบาลเขาพนม อำเภอเขาพนม จุดตรวจที่พักสายตรวจ ตำบลดินอุดม อำเภอลำทับ จุดตรวจป้อมยาม พรุพี อำเภอคลองท่อม และจุดตรวจ หน้าที่ว่าการอำเภออ่าวลึก. อำเภออ่าวลึก....
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"