โควิค-19 ไม่ใช่เรื่องไกลตัว 'แบงค์'วอนไม่จำเป็นอย่าออกจากบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในช่วงที่ทุกคนกำลังปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด โดยการอยู่บ้านเพื่อดูแลตัวเอง จะได้ไม่เป็นภาระหมอ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ยังไม่ให้ความสำคัญ คิดว่าโวรัสโควิค-19 ยังเป็นเรื่องไกลตัว งานนี้นักร้องหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ เลยขอย้ำอีกครั้งถึงความจำเป็นที่ช่วงนี้เราไม่ควรออกจากบ้าน

          “มาถึงวันนี้เราคงรู้ดีกันแล้ว ว่าความลำบากที่อยู่กับ COVID-19 ก็ไม่ได้สะดวกสบายเลย น่ากังวลเป็นอย่างมาก หลายคนคงทราบดีถึงมาตรการการดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ผมย้ำอีกครั้งนะครับว่ามีไม่กี่ข้อ ผมอยากให้ใครที่ไม่จำเป็นไม่ต้องออกจากบ้าน ถ้าเป็นไปได้ให้อยู่บ้าน เพราะว่าเราก็ไม่ทราบว่า สถานที่ที่เราออกไปจะมีเชื้อติดมาหรือเปล่า อันนี้น่าเป็นห่วงครับ

          ที่สำคัญในมุมมองของผมถ้าเราไปติดเชื้อมา แล้วมาติดสู่คนที่เรารัก ครอบครัวที่เรารัก ที่แย่ที่สุดคือ นำเชื้อไปติดผู้ใหญ่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ที่เรารักอยู่ในบ้าน มันจะลำบากครับ อยากให้ทุกคนดูแลคนรอบข้างดีๆ ที่สำคัญดูแลตัวเองดีๆ ก่อน จากนี้เป็นต้นไปเราจะต่อสู้ฝ่าฝันกับวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกันครับ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bankclash2019


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"