รักคุดวัย45บุกแทงเด็กหญิงรุ่นหลาน


เพิ่มเพื่อน    

  ชายวัย 45 ปีก่อเหตุสยอง กระหน่ำแทงเด็กหญิงวัย 14 เสียชีวิตหน้าบ้าน เหตุเพราะรักต่างวัย แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย จากนั้นบึ่งรถ จยย.ไปหาเมียเก่าที่เพิ่งเลิกร้าง พบกำลังขี่รถจะไปทำงาน ไล่ถีบรถล้มแทงเสียชีวิตเป็นศพที่ 2 ตำรวจปูพรมล่า

    เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 มีนาคม ร.ต.อ.ศุภณัฐ สิงห์สุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 55 บ้านหนองพลวง หมู่ 4 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบบริเวณหน้าประตูทางเข้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นอนอยู่ สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณลำตัวรวม 23 แผล สอบสวนทราบว่า ด.ญ.หนึ่งมานอนพักอยู่ที่บ้านเพื่อน ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร จากนั้น นายสุขสรรค์ ลังสูงเนิน หรือฟู อายุ 45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาหาผู้ตายที่บ้านพัก และได้ดึงตัว ด.ญ.หนึ่งออกมาคุยกันนอกบ้าน เกิดมีปากเสียงกัน นายสุขสรรค์ได้ทำร้ายผู้ตาย ผู้ตายจึงวิ่งหนีมาบ้านตัวเองเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่นายสุขสรรค์ได้วิ่งตามมาทัน พร้อมใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง ด.ญ.หนึ่งจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 
    สำหรับสาเหตุ ทราบว่านายสุขสรรค์แอบชอบพอ ด.ญ.หนึ่ง ลักษณะรักต่างวัย แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วยและพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายสุขสรรค์ไม่พอใจ ได้ออกตามหา ด.ญ หนึ่ง ซึ่งต้องหลบหนีไปขอนอนตามบ้านเพื่อน แต่นายสุขสรรค์ได้ออกตามหาจนพบตัวและก่อเหตุดังกล่าว
    ต่อมาเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.บุญทับ กลางถิ่น พนักงานสอบสวน สภ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่ถนนใกล้องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) วังยายทอง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา ไปตรวจสอบพบศพ น.ส.วิภาภัค มีชำนาญ อายุ 30 ปี ถูกแทงตามลำตัวนอนอยู่บนถนนข้างรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ สอบสวนทราบว่ามือมีดคือนายสุขสรรค์ที่ฆ่า ด.ญ.หนึ่งนั่นเอง
    ทั้งนี้ หลังจากนายสุขสรรค์แทง ด.ญ.หนึ่งเสียชีวิต ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีมาที่ อ.เทพรักษ์ ซึ่งมีระยะทางห่างจากจุดแรกประมาณ 100 กิโลเมตร เพื่อออกตามหาตัว น.ส.วิภาภัค อดีตภรรยา ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดย น.ส.วิภาภัคได้ไปมีสามีใหม่ ขณะที่นายสุขสรรค์ยังตามรังควานไม่เลิก กระทั่งมาพบ น.ส.วิภาภัคขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำงาน นายสุขสรรค์จึงได้ติดตามไปจนทันแล้วใช้เท้าถีบรถ น.ส.วิภาภัค จนล้มลงก่อนใช้อาวุธมีดแทงอดีตภรรยาจนเสียชีวิต แล้วขี่รถหลบหนีไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว.
    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"