แจ้งจับภรรยาอดีตพระเอก 'ศ' ฉ้อโกงเงินซื้อหน้ากากอนามัยเฉียดล้าน


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.63 - ที่ สน.หัวหมาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำผู้เสียหายเป็นหญิง เข้าแจ้งความกับทางพ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ในคดีฉ้อโกง กรณีภรรยาอดีตพระเอกดัง"ศ"ก่อเหตุฉ้อโกงค่าหน้ากากอนามัย สูญเสียเงินเฉียดล้านบาท

ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของคลีนิกตรวจสุขภาพ แห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ต้องการหน้ากากมาให้ตนเองและแพทย์พยาบาลใช้ ในการตรวจผู้ป่วย โดยตนได้รู้จักกับภรรยาพระเอก"ศ" ผ่านทางไลน์ ที่มีเพื่อนแนะนำมาว่าผู้ต้องหามีหน้ากากอนามัยขาย สามารถสั่งนำเข้าจากต่างประเทศได้ ตนเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นบุคคลมีชื่อเสียง และยังบอกว่าหน้ากากที่นำเข้านั้นมาจากเวียดนาม เป็นยี่ห้อ 3 เอ็ม ตนคิดว่ามีความน่าเชื่อถือ จึงติดต่อขอซื้อไป 2 แสนชิ้น ในราคา 1.8 ล้านบาท

ผู้เสียหายเผยว่า หลังจากนัดแนะตกลงกันทางไลน์แล้ว อีกฝ่ายบอกว่าต้องจ่ายค่ามัดจำครึ่งหนึ่งก่อนคือ 950,000 บาท แล้วถึงจะได้หน้ากากในวันที่ 13 มี.ค. ตนจึงโอนเงินเป็นค่ามัดจำก้อนแรก 400,000 บาท จากนั้นจึงต้องโอนเงินให้จนครบ 950,000 บาท โดยโอนเงินไปทั้งหมด 6 ครั้ง จนครบราคามัดจำ อีกฝ่ายบอกว่าไปรับของได้ที่บ้านของนักแสดง"ศ"ย่านรัชดาภิเษก

ผู้เสียหายเผยต่อว่า พอถึงวันที่13 มี.ค.ปรากฎว่ากลับไม่ได้รับของ ตนจึงพยายามติดต่อทางไลน์ แต่อีกฝ่ายก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด ยกเหตุผลปัญหาเรื่องไวรัสดังกล่าว ทำให้ไม่สามารถจัดหน้ากากอนามัยให้ได้ วันนี้จึงรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดังกล่าว เพราะตนทำธุรกรรมการโอนเงินในพื้นที่ สน.หัวหมาก จึงมาแจ้งความที่นี้

เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำและตรวจสอบรายละเอียดหลักฐานของคดีว่าภรรยานักแสดงคนดังนั้นมีหลักฐานรายละเอียดการติดต่อซื้อหน้ากากอนามัยหรือไม่ หากมีหลักฐานแล้วปรากฎว่าการส่งสินค้ามีความล่าช้าเอง จะเป็นความผิดทางแพ่ง แต่ถ้าไม่มีหลักฐานติดต่อซื้อหน้ากากถึงจะเข้าข่ายความผิดฉ้อโกง ทั้งนี้หากทั้ง 2 ฝ่ายมีการคืนเงินกัน ทางผู้เสียหายก็ประสงค์จะถอนแจ้งความเพราะต้องการเพียงเงินคืนทั้งนั้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"