'สุวรรณ วลัยเสถียร' อดีตกุนชือ "ทักษิณ" ช่วงขายหุ้นชินคอร์ปเสียชีวิตแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา นายสุวรรณ วลัยเสถียร นักกฎหมายชื่อดัง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในปี พ.ศ. 2544 ในสมัยของรัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร และอดีตเป็นที่ปรึกษากฎหมายของธนาคารโลกประจำกรุงวอชิงตัน ดี.ซี ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ระหว่างเข้ารับการรักษาตัว ที่ รพ. บำรุงราษฏร์ ห้อง ICU หลังเกิดล้ม  จนส่งผลให้เส้นเลือดแตกในสมอง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการผ่าตัด นายสุวรรณ มีอาการแทรกซ้อน เลือดไม่แข็งตัวเนื่องจากทานแอสไพรินเป็นเวลานาน ทำให้เลือดไหลลงไปทับก้านสมอง จนทำให้สมองทั้งหมดไม่ทำงาน ซึ่งทางแพทย์อยู่ระหว่างให้การรักษาอย่างเต็มที่ ได้เสียชีวิตอย่างสงบ

โดยในช่วงปี  2549 นายสุวรรณ มีบทบาทสำคัญในการทำหน้าที่เป็นโฆษกคนในตระกูลชินวัตร ตอบคำถามสื่อมวลชนเรื่องการขายหุ้นกลุ่มบริษัทชินคอร์ปให้กับกลุ่มเทมาเส็กจากประเทศสิงคโปร์ด้วย และเป็นคนยืนยันว่าการขายหุ้นชินจากแอมเพิล ริช ของนายพานทองแท้ ในราคา 1 บาท เป็นการขายในราคาทุนไม่มีกำไร จึงไม่ต้องเสียภาษี เพราะไม่มีกำไรจึงไม่เสียภาษี แล้วนำหุ้นดังกล่าวไปขายผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"