‘ศรราม’ไลฟ์สดโต้ ปมภรรยาถูกกล่าวหาฉ้อโกง


เพิ่มเพื่อน    

 

            กลายเป็นที่สนใจของประชาชนทันทีเมื่อ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำผู้เสียหายเป็นหญิง เข้าแจ้งความ สน.หัวหมาก ในคดีฉ้อโกง กรณี ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ ภรรยาของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ก่อเหตุฉ้อโกงค่าหน้ากากอนามัย สูญเสียเงินเฉียดล้านบาท

          ล่าสุด ทางหนุ่ม ศรราม ก็ได้ใช้พื้นที่โซเชียลฯ ส่วนตัว จัดไลฟ์สดเพื่อแถลงข่าวและชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ”ไวรัสโควิค-19 เข้ามา น่าจะมีคนที่ต้องการหน้ากาก แอลกอฮอล์ เจล และคิดว่ามันน่าจะสามารถทำมาหากินได้  จนกระทั่งทางภาครัฐได้มีการออกแถลงการณ์ในวันที่ 6 มีนาคม ว่าหน้ากากเป็นสินค้าควบคุม เราก็ไม่ทำผิดกฎหมาย ผมพูดตรงๆ ผมรับแทนภรรยาก็ได้ว่าตอนแรกว่าจะขายหน้ากาก เพราะเราก็จะทำมาหากิน แต่ถ้ามันผิดกฎหมาย เราไม่ทำครับ เรายอมเสียเงินค่ามัดจำ หรือเงินที่สั่งของไปล่วงหน้า เพื่อจะทำตามนโยบายของภาครัฐ นั่นคือสิ่งที่เป็นความจริง  

          ภรรยาผมพยายามจะติดต่อคุณญานิษฐา สารทิศ พยายามโทรหาแต่คุณญานิษฐาไม่รับโทรศัพท์ และบอกให้เราติดต่อไปที่ทนายความผู้รับมอบอำนาจ เราเตรียมพร้อมอยู่แล้วตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม พร้อมที่จะชำระค่าเสียหาย 900,000 บาท ภรรยาผมเลยได้โทรติดต่อไปที่ พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น ที่ สน.หัวหมาก เพื่อที่จะให้ท่าน ช่วยประสานกับคุณญานิษฐาว่า หากคุณสะดวกวันไหนก็ให้เข้ามารับเช็ค เพราะผมพร้อมที่จะเอาเงินคืนคุณแล้ว ช่วยติดต่อมาทางไหนก็ได้ เหมือนตอนที่คุณอยากได้หน้ากาก ทำแบบเดียวกัน ติดต่อมา คือทางเราพยายามติดต่อไปหาคุณแต่ไม่ได้รับสายเลย “

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mama_veeji @sornram_theappitak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"