หึ่ง"เจดอน"เลือกผีไม่ว่าจะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่


เพิ่มเพื่อน    


มีรายงานว่า เจดอน ซานโช ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ ตอบตกลงกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง แต่ สโมสร ต้นสังกัดในบุนเดสลีกา เตือนทีมปีศาจแดง จะไม่ได้ตัวปีกดาวโรจน์รายนี้ไปร่วมทีมในราคาที่ต่ำกว่าที่ตั้งไว้แน่
    ซานโช ได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่ต้องการตัวมากสุดตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากทำผลงานอย่างสุดยอดในศึกบุนเดสลีกา จนทำให้มีข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป
    ดาวรุ่งทีมสิงโตคำราม ฤดูกาลนี้ยิ่งโชว์ฟอร์มดีขึ้นอีก หลังซัดไปแล้ว 17 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 35 นัด และกลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการจะซื้อตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้
    แต่ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจ ซานโช ยังมีทีมใหญ่อีกหลายทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ปีกวัย 20 รายนี้
    เมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มีท่าทีที่จริงจังที่จะลองทาบทาม อดีตนักเตะจากอคาเดมี่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แม้ราคาค่าตัวจะสูงมากแล้วก็ตาม
    ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวว่าสนใจ เพราะ เจอร์เกน คล็อปป์ กำลังหาทางปรับทัพให้กับว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอีก นอกจากนั้นก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทาง ดอร์ทมุนด์ เคยคุมทีมเสือเหลืองอยู่ 7 ปี ระหว่างปี 2008-2015
    หนึ่งในอดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ยังถึงขนาดเสนอแนะให้ทีมขาย ซาลาห์ ออกไป แล้วเซ็นสัญญา ซานโช เข้าไปแทนในสัปดาห์นี้
    อย่างไรก็ตาม สื่อดังอย่าง ไอริช อินดิเพนเดนท์ อ้างว่า ซานโช ได้รับไฟเขียวให้ย้ายไป ยูไนเต็ด ได้ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้แผ่วลงไปหลังทราบถึงตัวเลือกของ นักเตะวัย 20 ของทีมเสือเหลือง
    ยิ่งไปกว่านั้น เดอะ ซัน ยังอ้างว่า ซานโช จะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 และจะย้ายไปอยู่กับทีมปีศาจแดง ไม่ว่า ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ จะได้ไปเตะบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่
    ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าของ ซานโช ข่าวบอกว่า ไม่คิดที่จะเซ็นสัญญาอดีตดาวรุ่งของทีมกลับ แม้จะได้สิทธิก่อนก็ตาม จากเงื่อนไขในสัญญาตอนที่ขายนักเตะรายนี้ไปให้ ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากทีมเรือใบสีฟ้าตอนนี้มีนักเตะริมเส้นอยู่แล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, ลีรอย ซาเน่ และ ริยาด มาห์เรซ
    แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะได้ส่วนแบ่งค่าตัวจากการขาย ซานโช ของ ดอร์ทมุนด์ เป็นจำนวน 15 เปอร์เซนต์  โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 130 ล้านยูโร หรือ 116.2 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายจะขายที่ตัวเลขเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับทางดอร์ทมุนด์ จากการยืนยันของ ฮันส์-โจอาคิม วัตซ์เก้
    "คุณต้องเคารพในการตัดสินใจของผู้เล่นว่าเขาต้องการอะไร เราเคยพูดไว้ตั้งแต่ก่อนเกิดการแพร่ของโคโรน่าไวรัส ว่า สิ่งที่เราต้องการสุดคือ เจดอน จะยังอยู่กับเรา ผมบอกได้ว่าแม้จะเกิดวิกฤติเรื่องโรคระบาดตอนนี้ ก็จะไม่มีทีมไหนที่จะได้ตัวเขาไปจากเราในราคาถูกแน่"
    "เราไม่จำเป็นต้องขายเขาให้ใครในราคาที่ต่ำกว่าตัวเลขที่เราต้องการ"
    ซานโช ยังมีสัญญาที่ เวสต์ฟาเลนสตาดิโอน จนถึงปี 2022 หลังจากได้เคยมีการต่อสัญญาไปเมื่อปี 2018 แต่ฤดูกาลนี้ แม้ฟอร์มจะดี แต่ก็มีปัญหาขัดแย้งกับต้นสังกัดอยู่หลายครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"