ออกัสต้าบริจาค2ล้านเหรียญฯช่วยชุมชนตรวจหาเชื้อโควิด19


เพิ่มเพื่อน    

ออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ บริจาคเงิน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 65 ล้านบาท เพื่อร่วมต่อสู้กับการระบาดของโรคอุบัติใหม่จากไวรัสโคโรน่า หลัง เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีต้องเลื่อนการแข่งขันเป็นครั้งแรกนับจากสงครามโลก ครั้งที่ 2

        เดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟระดับเมเจอร์ แชมเปียนชิพ รายการแรกของปีซึ่งเดิมมีกำหนดจัดการแข่งขันในสัปดาห์หน้าบนสนามออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ ในมลรัฐจอร์เจีย ได้ถูกเลื่อนไปก่อนหน้านี้จากการระบาดของโควิด-19  เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของทุกคนที่เกี่ยวข้อง

        หลังการประกาศเลื่อน ทางออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ ได้ออกมาประกาศว่าได้บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ผ่านมูลนิธิชุมชนเซ็นทรัล สะวันนาห์ รีเวอร์ แอเรีย ให้กับ ออกัสต้า ยูนิเวอร์ซิตี    เพื่อเร่งตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่าซึ่งระบาดอย่างรวดเร็ว และอีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อสมทบกองทุนช่วยเหลือชาวเมืองที่เดือดร้อน

        “มันเป็นความหวังของพวกเราว่าการบริจาคเล็กๆน้อยๆจะเป็นหนึ่งในหลายๆวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาในการต่อสู้กับไวรัสโคโรนาที่ระบาดไปทั่วเมืองออกัสต้า และภูมิภาคนี้” เฟร็ด ริดลีย์ ประธานออกัสต้า เนชั่นแนล กล่าว    

        “พวกเราเชื่อว่าความรับผิดชอบที่สำคัญที่สุดของ ออกัสต้า เนชั่นแนล คือการร่วมสนับสนุนและช่วยกันปกป้องชุมชนซึ่งก่อนหน้านี้เคยเอื้อเฟื้อและสนับสนุนพวกเรามาอย่างเหนียวแน่นในรอบหลายปีที่ผ่านมา”

        นับตั้งแต่ก่อตั้งมาเมื่อปี 1934 มีเพียงครั้งเดียวที่ ออกัสต้า เนชั่นแนล ไม่สามารถจัดการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส ในช่วงเดือนเมษายนคือในช่วงปี 1943-1945 ซึ่งอยู่ในระหว่างสงครามโลก ครั้งที่ 2


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"