ชาวเน็ตงง ‘เบนซ์’โพสต์ภาพขัดกับคำสัมภาษณ์ของ‘แพท’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดเป็นเรื่องราวดราม่าในความสัมพันธ์อีกครั้งสำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ที่หลังจากแพทยอมรับว่ามีการคุยกับหนุ่มคนใหม่ได้ไม่นาน จู่ๆ เบนซ์ เรซซิ่ง ก็นำภาพการพูดคุยในไลน์กับสาวแพทช่วงวันขึ้นปีใหม่ และเขียนแคปชั่นซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์ของแพทจากรายการหนึ่งว่า

          “คือวันสิ้นปี “แพทรอคนๆนึงที่เผื่อเขาจะทักมา อย่างที่แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ...

          เหมือนเป็นการยืนยันว่าตนได้พูดคุยการอดีตภรรยา ซึ่งขัดกับการสัมภาษณ์ของสาวแพทที่บอกว่าตนไม่ได้ทักไป ทำเอาชาวเน็ตงงกันเป็นแถวว่าเกิดอะไรขึ้น แถม “นาฟ” หลานสาวคนสวยของแพทยังมาคอมเม้นท์ใต้ภาพดังกล่าวของหนุ่มเบนซ์ว่า “แล้วทำไมพี่เบ้นซ์ต้องมาโพสต์ล่ะคะ ทำไมไม่ทักไปคุยกับพี่แพทดีดี หนูว่าคำว่าทักของพี่แพทคือชวนมาเคาท์ดาวด้วยกัน หรือ เคาท์ดาวพร้อมกันรึเปล่า อีกอย่าง ระหว่างที่พี่แพทอยู่บ้านกับลูกสองคน พี่เบ้นซ์มีความสุขอยู่กับเพื่อนอะ” รวมไปถึงเพื่อนของสาวแพทที่มาตอบหนุ่มเบนซ์ว่าวันปีใหม่ทำไมปล่อยให้อดีตภรรยาเหงาในขณะที่ตัวเองอยู่กับเพื่อน ซึ่งเบนซ์ก็โต้กลับไปว่าในภาพนั้นตนอยู่กับครอบครัวที่บ้าน คุณแม่ทำอาหารเลี้ยงทุกคน ไม่ได้ออกไปอยู่กับเพื่อนอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวหา

          เมื่อสาวแพทเห็นโพสต์ดังกล่าวของอดีตสามี เจ้าตัวจึงโพสต์อินสตาแกรมว่าจากการกระทำของเบนซ์ล่าสุดนั้น ตนคิดถูกแล้วจริงๆที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ช่วยเชียร์และลุ้นกับคู่ของเธอมาตลอด

          เรื่องราวดังกล่าวก่อให้เกิดดราม่าในอินสตาแกรมของหนุ่มเบนซ์อีกครั้ง แต่งานนี้ดูเหมือนสาวแพทจะชัดเจนกว่าครั้งไหนๆว่าความสัมพันธ์ที่คาราคาซังครั้งนี้จบแน่นอน!

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pat_napapa และ benzracing

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"