ซุปตาร์ NBA ดวลการกุศล ยัดห่วง Xbox สู้โควิด19


เพิ่มเพื่อน    


2K, NBA และ NBPA ประกาศการแข่งขัน “NBA 2K Players Tournament”  โดย 16 ซุปตาร์ NBA  จะร่วมประลองลีลายัดห่วงในศึกเกม NBA 2K20 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 3 เมษายน 2563       ทางช่อง ESPN และ ESPN2 ประเดิมคู่แรกระหว่าง เควิด ดูแรนท์ จาก บรูคลีน เน็ตส์ และ เทร ยัง จาก แอตแลนต้า ฮอว์คส จะลงแข่งในรอบแพ้คัดออก ผู้เล่นจะใช้ Xbox one เพื่อแข่งขันในทัวร์นาเมนท์นี้เท่านั้น ผู้ชนะการแข่งขันจะได้ครองตำแหน่ง  NBA 2K20 Champion และรับเงินรางวัลมูลค่า100,000 เหรียญสหรัฐ จากทาง 2K, the NBA และ the NBPA เพื่อบริจาคช่วยเหลือสถานการณ์ไวรัสโคโรนา
        เจสัน อาร์ฌ็องต์ รองประธานอาวุโส 2K ฝ่าย Sports Strategy and Licensing กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ NBA และ NBPA เพื่อนำบาสเกตบอลกลับมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันอีกครั้ง และช่วยเหลือผู้คนในช่วงสถานการณ์ที่ไม่ปกติเช่นนี้ ความบันเทิงโดยเฉพาะ กีฬา เป็นสิ่งสำคัญที่จะพาคอมมิวนิตี้กลับมาอยู่รวมกัน ทั้ง นักกีฬา แฟนคลับและครอบครัว และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมีความสุขกับการแข่งขันในครั้งนี้”
        ด้าน NBA Global Partnership โดย แมทท์ โฮลท์ รองประธานอาวุโส กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เริ่มทัวร์นาเมนท์เกม 'NBA 2K Players Tournament' เป็นครั้งแรก ร่วมกับพันธมิตรอย่าง NBPA และ 2K เพื่อใกล้ชิดกับแฟนๆกับแฟน ๆ เอ็นบีเอ ทั่วโลก และขณะเดียวกันก็มอบความช่วยเหลือไปสู่ผู้ที่ต้องการในช่วงเวลานี้”
        จอช กู๊ดสตาดท์ รองประธานฝ่ายบริหาร THINK450 ฝ่ายพาณิชย์ของ เอ็นบีพีเอ กล่าวเสริมว่า “การแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่นักกีฬาเอ็นบีเอ จะได้แข่งขันกันเอง ขณะเดียวกันก็ยังได้ร่วมสนุกกับแฟนๆทั่วโลก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ 2K  และ NBA นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษและความสุขมาสู่ชาว NBA”
        รายชื่อผู้เล่นถูกพิจารณาจากเรตติ้งใน NBA 2K  เป็นอันดับแรก และตำแหน่งเป็นอันดับที่สอง ผู้เล่นจะต้องแข่งขันออนไลน์แบบตัวต่อตัวใน NBA 2K20 ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น  ผู้เล่นจะต้องเลือกทีม NBA ทั้งหมดแปดทีม ซึ่งแต่ละทีมสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว หากมีการเลือกทีมที่เหมือนกัน ทีมเยือนจะมีสิทธิ์ได้รับเลือกเข้ารอบก่อน รอบที่หนึ่งและสองจะเป็นการแข่งขันแบบแพ้คัดออก ส่วนรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการหาสามอันดับที่ดีที่สุด
    โดย 16 สุดยอดนักบาสแห่งเอ็นบีเอจากแต่ละทีม ที่จะมาแข่งกันในเกม NBA 2K20 ได้แก่ เควิน ดูแรนท์ (บรู๊คลีน เน็ตส์), เทร ยัง (แอตแลนต้า ฮอว์คส), ฮัสซัน ไวท์ไซด์ (พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส), โดโนแวน มิทเชลล์ (ยูท่าห์ แจ๊ซซ์), เดวิด บรูคเกอร์ (ฟีนิกซ์ ซันส์), อังเดร ดรัมมอนด์ (คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส), แซค ลาวีน (ชิคาโก บูลส์), มอนเทรเซิล ฮาร์เรลล์ (แอลเอ คลิปเปอร์ส), โดมานทาส ซาโบนิส (อินเดียน่า เพเซอร์ส), เดอังเดร ไอตัน (ฟีนิกซ์ ซันส์), เดมาร์คัส คัสซินส์ (แอลเอ เลเกอร์ส), ไมเคิล ปอร์เตอร์ จูเนียร์ (เดนเวอร์ นักเก็ตส์), รุย ฮาชิมูระ (วอชิงตัน วิซาร์ดส), แพทริค เบเวอร์ลีย์ (แอลเอ คลิปเปอร์ส), แฮร์ริสัน บาร์นส (ซาคราเมนโต้ คิงส์), และ เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์ (ไมอามี่ ฮีท) โดยที่คอนเฟิร์มมาตามนี้ แต่รายชื่อผู้เล่นก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
        การแข่งขันเริ่มตั้งแต่ 3 เมษายนเวลา 19.00 น. ET ทางช่อง ESPN ระหว่าง โจนส์ จูเนียร์ (หมายเลข 16) และ ดูแรนท์ (หมายเลข 1) เริ่มแข่งเวลา 19:30 น. ET ทั้งคู่ จะเล่นเป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมที่เลือกไว้ล่วงหน้า
        การแข่งขันจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 12 เมษายน ทุกเกมส์การแข่งขันจะเปิดตัวใน ESPN หรือ ESPN2 และสตรีมมิ่งบน ESPN App และ NBA.com, NBA App และช่องทางโซเชียลมีเดียของ 2K และ NBA ทั้ง Twitter (@NBA2K, @NBA), Twitch (@NBA2K, @NBA), YouTube (@NBA2K, @NBA) และ Facebook (@NBA2K, @NBA)  แฟน ๆ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ NBA 2K, NBA และ NBPA ทั้งการวิจารณ์เกมไฮไลท์เกม และร่วมพูดคุยได้โดยใช้ #NBA2KTourney


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"