ชลบุรีโมเดล'ส.ส.เฮ้ง'เดินเครื่องค่าใช้จ่ายคนที่กักตัว14วันแจกไข่แสนฟองเปิดโรงแรมตัวเองให้ทีมแพทย์


เพิ่มเพื่อน    


3 เม.ย.63 - นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี และประธานส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวถึง แนวคิด “ชลบุรีโมเดล” แก้ปัญหาการกักตัวตามรายชื่อของสาธารณสุขและอำเภอ ว่า จากการมอบหมายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร. ที่กำชับให้บรรดา ส.ส.ต้องลงพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชน บัดนี้ ตนได้เริ่มกระบวนการให้ทางอำเภอเมืองชลบุรีเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายช่วยเหลือผู้ที่ต้องกักตัว14 วันแล้ว  แต่ยังไม่สามารถควบคุมคนที่ต้องกักตัวได้ทั้งหมด100% อยากจะขอให้ทางกระทรวงมหาดไทย สั่งเป็นคำสั่งให้ทางอำเภอแต่ละแห่งเตรียมหาที่กักตัวเป็นวอร์รูม ของอำเภอนั้นๆ แล้วคำสั่งกักตัว14 วันตามรายชื่อขอให้ไปใช้สถานที่ที่อำเภอแต่ละแห่งเตรียมไว้ ขอเป็นโรงแรมหรืออพาร์ทเม้นท์ แยกกักตัว1ห้องต่อ1 คน เพื่อที่จะควบคุมกลุ่มเสี่ยงที่จะแพร่เชื้อได้100% อยากวิงวอนขอให้กระทรวงมหาดไทยนำไปพิจารณา

นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนเรื่องแจกไข่ไก่100,000 ฟรี จากการที่พี่ๆเพื่อนๆร่วมกันช่วยเหลือผ่านตนให้เป็นสะพานบุญเชื่อมไปถึงผู้ที่เดือดร้อนนั้น หลังจากเปิดระบบลงทะเบียนออนไลน์ในการแจกไข่ จำนวน1แสนฟองโดยจัดเป็น 1 หมื่นชุด ชุดละ 10 ฟอง ผ่านลิงค์  https://forms.gle/2EXuGe4dt37ZKUJP6 ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไข่ไก่ขอรับสิทธิ์ไข่ไก่ ช่วยเหลือหลังคาเรือนละ 1 สิทธิ์ ในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี (* ตำบล เหมือง, แสนสุข, บ้านปึก, อ่างศิลา, เสม็ด, ห้วยกะปิ, หนองข้างคอก, หนองรี, นาป่า, สำนักบก) จำนวน 10,000 สิทธิ ฝากกดไลค์ติดตามข่าวสารดีๆ https://web.facebook.com/Suchart.chonburi1/forms.gle
 
"ตอนนี้ครบถ้วน10,000 ครอบครัวแล้วโดยในขณะนี้ได้ประสานไปที่ผู้นำท้องถิ่นในทีมส.ส.เฮ้ง ทยอยเดินทางไปมอบให้ประชาชนในอำเภอเมืองชลบุรี ถึงหน้าบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยเบื้องต้นทำนำร่องมอบให้ชาวบ้านจำนวน1หมื่นครอบครัว  ซึ่งสอดรับกับมาตรการของรัฐบาล Social distancing หรือการลดระยะห่างทางสังคม นอกจากนี้ยังเปิดโรงแรมเดอะร็อค รีสอร์ต บริเวณบางแสนของตัวเองอำนวยความสะดวกให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้าพักฟรี อีกด้วยเพื่อให้พวกเราชาวไทย ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน ซึ่งแนวทาง"ชลบุรีโมเดล"ในพื้นที่อื่นๆก็สามารถทำได้เช่นกัน"นายสุชาติ กล่าว  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"