รถไฟโคราชป่วน! หญิงป่วยไข้สูงถุยน้ำลายใส่ผู้โดยสาร จนท.คุมตัวส่งรพ.กักตัว-ตรวจหาเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

3 เม.ย.63 - นายถาวร คำจุมพล นายสถานีรถไฟโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบพฤติการณ์ผู้โดยสารมีอาการป่วยให้รีบไปตรวจสอบโดยด่วน ซึ่งเป็นหญิงวัยกลางคนนั่งโดยสารอยู่ช่วงรอยต่อโบกี้ที่ 2 ขบวน 431 รถไฟท้องถิ่น ชุมทางแก่งคอย-ขอนแก่น แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่สวมหน้ากากอนามัย และมีอาการคล้ายไม่สบาย ซึ่งมีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอแล้วส่งต่อกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากหญิงรายนี้ถุยน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่

หลังทราบเรื่องนายสถานีรถไฟโดนสูงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลโนนสูง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง ให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังขบวนรถไฟดังกล่าวจอดเทียบชานชาลาสถานีรถไฟโดนสูง โดยเจ้าหน้าที่ได้สวมชุดป้องกันเชื้อโรคขึ้นไปตรวจสอบผู้โดยสารคนดังกล่าวบนขบวนรถไฟ ตรวจสอบพบหญิงสาวต้องสงสัย อายุ 53 ปี เป็นชาวขอนแก่น

เจ้าหน้าที่ได้ส่งหน้ากากอนามัยให้หญิงสาวคนดังกล่าวสวมใส่ แต่หญิงสาวปฏิเสธ พร้อมแสดงอาการเกรี้ยวกราด เจ้าหน้าที่ได้พยายามชี้แจงขอความร่วมมือ แต่หญิงสาวกลับโวยวายด่าทอ และถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงใช้กุญแจมือควบคุมตัวหญิงสาวคนดังกล่าวลงจากขบวนรถไฟ และนำส่งโรงพยาบาลโนนสูงเพื่อเข้าขบวนการคัดกรองผู้ป่วย พร้อมกันนี้ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคบนขบวนรถไฟก่อนออกเดินทางต่อ ทำให้ขบวนรถไฟดังกล่าวต้องเสียเวลาในการการเดินทางช้ากว่าเดิม 1 ชั่วโมง

เบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจอาการของหญิงสาวคนดังกล่าวพบว่า มีอาการไข้สูง 37.9 องศาเซลเซียส เจ้าหน้าที่จึงต้องกักตัวไว้ดูอาการ 14 วัน และตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"