เลขาธิการปปช.โล่ง!ผลตรวจเป็บลบไม่ติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

4 เม.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีกระแสข่าวว่าา นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 พร้อมสั่งให้กักตัวผู้ที่อยู่ในข่ายเสี่ยงประมาณ 50 คน  และกักตัว 14  นั้น  ปรากฏว่าผลการตรวจสอบของแพทย์พบว่าเลขาป.ป.ช.เป็นลบ ไม่ติดเชื้อ  โควิด-19  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่เลขาป.ป.ช.ทราบว่าไม่ติดเชื้อได้ส่งไลน์ไปแจ้งให้หน้าห้องเลขาป.ป.ช.มีข้อความระบุว่า “ข่าวดีเช็กซ้ำเป็นลบ หมอจะแถลงข่าววันนี้ (4 เม.ย.)  อาจจะรับเชื้อมาจำนวนไม่มาก และร่างกายดี สามารถขับเชื้อออกไปได้ ซึ่งเป็นช่วงปลายๆที่อาจจะขับเชื้อออกมาเกือบหมดแล้วเหลือเพียงเล็กน้อยใกล้จะหายเองได้โดยธรรมชาติ  แต่เมื่อพบหมอก็จะขับออกให้หมด โอกาสแพร่กระจายน้อย ยกเว้นสัมผัสใกล้ชิดจริง ๆเช่น สัมผัสร่างกาย จับมือ พูดคุยระยะใกล้ชิดเป็นเวลานานๆนี่คือผลจากการดูแลสุขภาพออกกำลังกาย พวกเราต้องปฏิบัติตามพี่นะ ใครอยู่รีบเข้ามาอ่านไวๆเผยแพร่ไปด้วย”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"