“โปรอาร์ม” กิรเดช โพสต์อึดอัดใจติดอยู่สหรัฐกลับไทยไม่ได้เจอปิดสนามบินแถมสถานฑูตไม่เปิดทำการ


เพิ่มเพื่อน    

 

5 เมษายน 2563 “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟหนุ่มชาวไทย ที่ติดอยู่ในเมืองออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ได้โพสต์ความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Arm-Kiradech Aphibarnrat ระบุว่า “ผมอึดอัดมากเลยครับ ตอนนี้ทุกคนจิตตกและกังวลมาก ผมพยายามทุกทางและมีผู้ใหญ่ พี่ๆ หลายท่านยื่นมือเข้าช่วย ผมเหมือนเห็นทางกลับบ้านแล้ว แต่สุดท้ายก็มีการปิดสนามบิน (ปิดน่านฟ้า) มันส่งผลกระทบกับผมมากๆ เพราะตอนนี้ สถานทูตปิด15วัน และการเดินทางกลับบ้านต้องมีเอกสารของสถานทูตระบุวันและเวลาเดินทางด้วย ซึ่งถ้าวันที่ 7สนามบินเปิดผมก็กลับไม่ได้เพราะต้องขอเอกสารใหม่ จะขออย่างไงสถานทูตปิด 15วันใครช่วยได้ช่วยพวกเราด้วยนะครับ ผมกับน้องๆอยากกลับบ้านครับ”

“ผมยินดีให้ความร่วมมือเรื่องกักตัวและพร้อม เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนที่กำลังเดินทางกลับไทยรู้ว่าทุกอย่างทำตามขั้นตอนไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ผมยินดีทำตามเงื่อนไขครับ”

ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊คก็ยังแชร์คลิปวีดีโอระบุถึงแผนการกักตัว ซึ่งมีถึง 2 แผนคือ กักตัวตามสถานที่ที่ทางการจัดเตรียม และยังมีแผนสองคือกักตัวที่บ้าน ซึ่งทางบ้านก็เตรียมสถานที่ไว้หมดแล้ว

ก่อนหน้านี้  โปรอาร์ม โพสต์ภาพขณะวิดีโอคอล กับ “โปรโม” โมรียา และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องนักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทย และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย ที่ดูเหมือนทุกคนกำลังร้องไห้ พร้อมมีข้อความว่า “ให้ภาพมันเล่าเรื่องนะครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"