'บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์'ใจหวิว ต้องเดินเข้าห้องขังอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังเป็นที่กล่าวถึงกันในวงกว้าง สำหรับละครน้ำดีเรื่องร้อยป่า ของค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ โดยเฉพาะการแสดงของ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกของเรื่อง ที่เล่นได้ดีวันดีคืน แต่จู่ๆ เจ้าตัวก็มาตกม้าตายกับฉากง่ายๆ เมื่อต้องถูกจับกุมเข้าห้องขัง

          โดยเป็นฉากที่เสือ กลิ่นสัก (เจ้าหน้าที่ป่าไม้) ซึ่งแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ต้องเข้าห้องขัง ในฐานะผู้ต้องสงสัยฆ่าแม่ของแป๋ว (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) สาวคนรัก ทางด้าน ร.ต.ท.มาโนช (บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาศ) และ กุญชร (ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าถูกหลวงตาเลี้ยงด้วยกันกับเสือมาตั้งแต่เด็ก มาหาให้กำลังใจพร้อมกับแป๋ว

          ก่อนเริ่มถ่ายทำจริงฉากนี้ หนุ่มบิ๊กเอ็ม มีสีหน้าและอาการที่ดูซีเรียส เหมือนมีความกังวลอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้กำกับและทีมงานต้องรีบเข้าไปพูดคุยทำความเข้าใจกับหนุ่มบิ๊กเอ็ม

          “เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าถ้าจะเดินเข้าคุกให้เดินถอยหลังเข้า ถ้าเดินเข้าไปเลย จะมีเรื่องทำให้ต้องเข้าคุกบ่อยๆ แต่ตอนนั้นความที่เป็นนักแสดงใหม่ ก็เลยไม่ได้คิดอะไร เดินเข้าไปทำงานปกติ แต่ที่ไหนได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ ทุกเรื่องที่ผมเล่นมา จะมีฉากไม่พระเอกติดคุก ก็ต้องมีเหตุให้ต้องไปเยือนคุกตลอด ทุกเรื่องที่ผ่านมาจริงๆ วันนี้พอต้องกลับเข้าไปในห้องขังอีกครั้ง ใจมันเลยรู้สึกหวิวๆ ครับ”

          พลาดไม่ได้ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นี้ กับละครร้อยป่า เวลา 20.30 น. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"