แอลพีจีเอเลื่อนอีก5รายการพร้อมยูเอสวีเมนส์โอเพ่น


เพิ่มเพื่อน    

แอลพีจีเอทัวร์ ประกาศเลื่อนการแข่งขันอีก 5 รายการรวมทั้งยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น รายการเมเจอร์เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกา และทั่วโลกหวั่นด้านสุขภาพ และการเดินทางของนักกอล์ฟ และจะปรับโปรแกรมใหม่ไปแข่งขันในช่วงปลายปีนี้            

        แอลพีจีเอทัวร์ได้แถลงแจ้งไปยังนักกอล์ฟสมาชิกทัวร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 ว่าโปรแกรมการแข่งขันใน 5 รายการในเดือนพฤษภาคม และมิถุนายน จะเลื่อนออกไปจากการระบาดของโควิด-19 โดยที่  4 ใน 5 รายการจะปรับโปรแกรมใหม่ไปแข่งขันในปลายปีนี้            

        สำหรับรายการที่เลื่อนมีรายการเพลิแคน วีเมนส์ แชมเปียนชิพ จากเดิมแข่งขันที่เบลล์แอร์ รัฐฟลอริด้า ระหว่างวันที่ 14-17 พฤษภาคม จะไปแข่งขันระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน รายการช้อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก แข่งขันที่แอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม-31 มิถุนายน เลื่อนไปแข่งขันวันที่ 31 กรกฎาคม-2 สิงหาคม รายการมายเยอร์ แอลพีจี คลาสสิก ที่แกรนด์ แรพพิดส์ รัฐมิชิแกน ระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายน กำลังรอการพิจารณาเรื่องโปรแกรมใหม่            

        รายการเพียวร์ ซิลค์ แชมเปียนชิพ แข่งขันที่วิลเลียมเบิร์ก รัฐเวอร์จิเนีย เดิมจะแข่งขันระหว่างวันที่ 21-24 พฤษภาคม เลื่อนออกไปไม่มีโปรแกรมในปี 2020 แต่จะกลับไปอยู่ในโปรแกรมปี 2021

        และทางสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือยูเอสจีเอได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน เลื่อนการแข่งขันรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น รายการเมเจอร์เก่าแก่ที่สุดของกอล์ฟหญิงซึ่งมีกำหนดแข่งขันที่แชมเปียนส์ กอล์ฟ คลับ เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 4-7 มิถายน นี้ เลื่อนไปแข่งขันวันที่ 10-13 ธันวาคม โดยจะใช้ 2 ไซเพรส ครีก คอร์ส และแจ็คแร็บบิท คอร์ส โดยที่แจ็คแร็ทบิท คอร์ส แข่งขันร่วมในรอบ 1 และรอบ 2            

        ทางแอลพีจีเอทัวร์ยังได้ประกาศโปรแกรมใหม่ของปี 2020 โดยที่รายการเกีย คลาสสิก ซึ่งเลื่อนในมีนาคม จะไปแข่งขันแข่งขันที่คาร์ลแบ๊ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน

        ไมค์ วาน ประธานบริหารแอลพีจีเอทัวร์ เผยว่า"เราใคร่ขอขอบคุณหุ้นส่วนของเราทั้งหมดที่ผ่อนปรน และยินดีทำงานกับเราอย่างเต็มที่ระหว่างช่วงสถานการณ์ความยากลำบาก และเราก็พยายามปรับโปรแกรมใหม่ และทำงานกับทางนักกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์เพื่อให้ได้แข่งขันเท่าที่จะทำได้แต่ก็ต้องปลอดภัยด้วยเมื่อกลับมาแข่งขันอีกครั้ง เราได้เฝ้าดูจากทั่วโลกที่ต่อสู้กับไวรัสไปด้วยกันเราใคร่ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเราทั้งหมดเราหวังสุขภาพร่างกาย และความปลอดภัยของสมาชิกครอบครัวแอลพีจีเอทัวร์ทั่วโลก"   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"