จับยกก๊วนฝรั่งเศสซ่าส์!สุมหัวเสพบารากู่เย้ยพรก.ฉุกเฉินไทย


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.63-  เมื่อเวลา 17.00น. พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต แถลงผลการจับกุมชาวต่างชาติมั่วสุมเสพบารากู่ในบ้านพัก มีตำรวจที่เกี่ยวข้องในการจับกุมร่วมแถลงข่าว ที่ สภ.กมลา  โดยเหตุเกิดเวลา 00.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ภายใต้อำนวยการ ของ พ.ต.อ.ชัยพฤกษ์ ผาติวรากร  ผกก.สภ.กมลา พ.ต.ท.ประมวล จ่ายกระโทก  รอง ผกก.สส. สภ.กมลา ,พ.ต.ท.พงศ์พิชาญ ชยานนท์พิริย รอง ผกก ป. สภ.กมลา  นำโดย พ.ต.ท.ประมูล คงชู สว.สส. สภ.กมลา ,ร.ต.อ.ซ่อเละ ดาหมาด รอง สว.(ป.) สภ.กมลา , ร.ต.อ.วิชิต ฮ่อยี่ซี่ รอง สว.(ป.) สภ.กมลา ,ส.ต.ท. ธนศักดิ์ คงเทพ ,ส.ต.ต.ณกรน์ จันทรมานะ และส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ศิริพรหม ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหา ที่บ้านเลขที่ 46/11 ม.5 ต.กมลา อ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต  จำนวน  7 ราย ประกอบด้วย
-  Mr.ABAO HAKIN อายุ 28 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส ไม่มีหนังสือเดินทาง
- Mr.HRARAT SANI อายุ 31 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส ไม่มีหนังสือเดินทาง
- Mr.HASSANE NORDINE อายุ36 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส ไม่มีหนังสือเดินทาง
- Mr.ELIDRISSI JANELEDOKME อายุ 27 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส ไม่มีหนังสือเดินทาง
-Mr.ELHEDLI MEHDI อายุ 31 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส ไม่มีหนังสือเดินทาง
-Mriss. ROUNE YASMINO อายุ 20 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส ไม่มีหนังสือเดินทาง
Miss. ZIED LARBITA อายุ 26 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส ไม่มีหนังสือเดินทาง
 
พร้อมด้วยของกลาง 3 รายการ 1.บารากู่ 4 เตา 2.ยาบารากู่ 2 กระป๋อง 3.ถ่านเตาบารากู่ 21 ก้อน ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน 1.ทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดๆในสถานที่แออัด โดยฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตาม พระราชกำหนดการบริหารราชการฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงาน ควบคุมโรคติดต่อ(ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต) ตามประกาศภูเก็ตฉบับที่ 8/2563ลง วันที่ 28 มีนาคม 2563 เรื่อง ให้เจ้าของผู้ครอบครองหรือผู้พักอาศัย ในบ้าน โรงเรือน สถานที่หรือยานพาหนะ ณ ที่มีโรคติดต่ออันตราย หรือโรคระบาดเกิดขึ้นในเขตพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ดำเนินการป้องกันเพื่อและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19)      

2.นำหรือพาของที่ยังมิได้เสียภาษีหรือของต้องจำกัด หรือของต้องห้าม หรือของที่ยังมิได้ผ่านศุลกากรโดยถูกต้อง เข้ามาหรือออกไปราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต พ.ร.บ.ศุลกากร พ.ศ.2469 จากนั้นได้นำ ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กมลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"