ผีพอมีหวัง"ฟาน เด บีค"ยังไม่ได้ตกลงชุดขาว


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ยังมีโอกาสคว้า ดอนนี่ ฟาน เด บีค ไปร่วมทัพ หลังกองกลางทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่า การเจรจาย้ายไป เรอัล มาดริด ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ อย่างที่เคยเป็นข่าว
    ยูไนเต็ด เคยยอมรับว่าการจะตัดหน้าคว้าตัว ฟาน เด บีค จากการย้ายไปเล่น สเปน เป็นความท้าทายอย่ามาก แต่ก็อาจกลับมาพิจารณาใหม่หลังจากที่ มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 22 ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคต
    รายงานก่อนหน้านี้ เคยระบุว่า ฟาน เด บีค ได้ตกลงรับเงื่อนไขกับทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกาแล้ว โดยน่าจะย้ายไปร่วมทีมทันทีหลังจบซีซั่น กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ อันที่จริง เคยได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไป มาดริด ตั้งแต่เมื่อตอนซัมเมอร์ แต่สุดท้ายก็ยังได้เล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อ หลังจากที่ ทีมของ ซิเนอดีน ซิดาน ไม่สามารถที่จะโละ แกเร็ธ เบล กับ ฮาเมส โรดริเกซ ได้ทัน
    และในระหว่างที่ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไป เบร์นาเบว เริ่มไม่ชัดเจน ฟาน เด บีค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันถึงเรื่องนี้ โดยอกว่า อันที่จริงเขาก็ชอบการเล่นภายใต้แสดงอาทิตย์ แต่เขายังไม่เริ่มเรียนภาษาสเปนเลย และเขาก็ยังไม่ได้ตอบ ตกลง กับใครทั้งสิ้น โอกาสยังเปิดกว้าง อะไรก็ยังเป็นไปได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"