ยื้อชีวิตไม่รอด!คนงานวางท่อระบายน้ำทิ้งพื้นทรุดดินถล่มทับร่างดับ1สาหัส1


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.63 -  ร.ต.อ.ทรงธรรม วรพันธุ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุพื้นใต้ถนนทรุดตัวมีผู้ติดอยู่ใต้ดินภายในซอยเอกมัย2 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนนหน้าร้านอาหารมิยาซากิ ตรงกลางถนน อยู่ระหว่างการวางท่อน้ำทิ้งของบริษัทพระราม2 การโยธา ซึ่งรับงานมาจากสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานครอีกที โดยมีการขุดเปิดถนนยาว3 เมตร เพื่อทำการวางท่อ โดยที่พื้นด้านล่างใต้ถนนเกิดการยุบตัวลึก2เมตร มีคนงานบริษัทวางท่อติดอยู่ในหลุม2ราย จมอยู่ในโคลน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือผู้ช่วยชีวิตอย่างยากลำบาก โดยมีการปิดถนนรอบจุดเกิดเหตุทั้งหมด
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 1.30 น.ชั่วโมง จึงสามารถช่วยเหลือคนงานขึ้นมาได้ 1 รายเป็นคนพม่า ชื่อ นายวิน เหว่ย (Win Hlaing) อายุ50 ปี บาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งรพ.จุฬาลงกรณ์ ขณะที่คนงานอีกรายเสียชีวิต จากการสอบสวนพยานให้การว่า การวางท่อน้ำทิ้งดังกล่าวของบริษัทเอกชนเป็นผู้ดำเนินการวางท่อทั้งเส้นถนนเอกมัย โดยทำมาตั้งแต่ต้นปี วันนี้ดำเนินการวางท่อมาตั้งแต่ช่วงบ่ายตามปกติ ระหว่างใช้รถแบ็คโฮทำการเปิดถนนเพื่อวางท่อนั้น ปรากฎว่าพื้นข้างล่างซึ่งเป็นโคลนเกิดการยุบตัวทำให้คนงาน2 คนนำอุปกรณ์ลงไปตัดวัตถุของแข็งที่ก้นบ่อ ดินได้ถล่มลงมาทันที เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำผู้รับเหมาเพื่อหาว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร มีความบกพร่องในการทำงานหรือไม่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"