'แอ๊ด คาราบาว'มอบ 50 ล้านบาท สู้ภัยโควิค-19


เพิ่มเพื่อน    

 

        แอ๊ค คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ศิลปินเพื่อชีวิตคนดัง พร้อมด้วย บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด หรือที่รู้จักันดีในนาม คาราบาวแดง  ร่วมมอบเงิน 50 ล้านบาท เพื่อร่วมสู้ภัยโควิด-19 แก่ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสมทบกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ ) ในการช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19

          นอกจากนี้แอ๊ค คาราบาว ยังได้โพสต์ขอความในเฟซบุ๊ก Add Carabao  เชิญชวนประชาชนที่มีจิตกุศลร่วมกันบริจาคเข้ามูลนิธิชัยพัฒนา ในนาม กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19อีกด้วย พี่น้องครับ การระบาดของไวรัสโควิดเป็นเรื่องที่นอกเหนือจิตนาการของเรา โรคระบาดต่างๆ เราเคยเห็นแต่ในตำนาน แต่วันนี้มันเกิดขึ้นเเล้วกับโลกใบนี้ เรามีหน้าที่ๆ ต้องสู้กับมันเพื่อข้ามไปสู่วันที่ปลอดภัย พี่น้องครับ ใครที่มีจิตกุศล คนละมากๆหรือเล็กๆน้อยๆก็ได้ครับ ช่วยกันบริจาคเข้ามูลนิธิชัยพัฒนา ในนาม "กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19"เลข บ/ช ตามที่ผมโพสต์ไปนี้นะครับ ขอบพระคุณครับ เราจะร่วมรักสามัคคี สู้ภัยโควิดไปด้วยกันครับพี่น้อง

          ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้  โดยบริจาคเงินสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา บัญชี กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ )  ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจิตรลดา บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 067-300487-3 โทร 02-447-8585 ถึง 8 ต่อ 109 / 121 / 259 ในวันและเวลาทำการจันทร์ ศุกร์

          เงินบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ โดยนำหลักฐานการโอนเงิน พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ชัดเจนส่งมาที่ Email - [email protected] Fax - 02-447-8574 ไปรษณีย์ - สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา 2012 ซอยอรุณอมรินทร์ 36 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Add Carabao


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"