'เสี่ยแฮงค์' มอบเงินเดือน ส.ส. เป็นกำลังใจให้ 'อสม.ชัยนาท' รักษาพื้นที่สีขาวปลอดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.63 - นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.เขต 1 จังหวัดชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ นำเงินเดือน ส.ส. 1 เดือน จำนวน 113,560 บาท พร้อมกับหน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวน 10,000 ชิ้น ไปมอบให้แก่นางนงนุช ใจเอี่ยม ประธานชมรม อสม.จังหวัดชัยนาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ อสม.ในจังหวัดชัยนาท จำนวน 9,600 คนที่เสียสละแรงกาย แรงใจและความสุขส่วนตัว ออกปฏิบัติหน้าที่ ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างไม่ย่อท้อ

ส่วน นายอนุสรณ์ นาคาศัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ชัยนาท ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 100,000 บาท ให้กับสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดชัยนาท เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในการปฏิบัติงานป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ อบจ.ชัยนาท ได้จัดสรรงบประมาณ จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ในการควบคุมและป้องกันการระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ประกอบด้วยหน้ากากผ้าจำนวน 60,000 ชิ้น ถุงมือยางใช้แล้วทิ้ง จำนวน 600,000 ชิ้น เครื่องวัดอุณหภูมิ 250 เครื่อง กล้องถ่ายภาพความร้อน จำนวน 8 เครื่อง มอบให้แก่นายแพทย์พัลลภ ยอดศิรจินดา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยนาท เพื่อนำไปจัดสรรให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม. ไว้ใช้ในการปฏิบัติงาน

นอกจากนี้ยังจัดซื้อเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ จำนวน 160,000 ขวด แจกจ่ายให้กับประชาชนในจังหวัดชัยนาท บ้านละ 1 ขวด เพื่อให้ทุกบ้าน มีเจลแอลกอฮอล์ไว้ใช้ล้างมือป้องกันการติดเชื้อโรค และเพื่อให้จังหวัดชัยนาทยังคงเป็นพื้นที่สีขาวที่ยังไม่พบผู้ติดเชื้อ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"