'เมธี ลาบานูน'แจกข้าวสาร 1000 ถุง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในช่วงนี้ที่ทุกคนกำลังเผชิญกับพิษภัยของไวรัสโควิค-19  นักร้องนำวงลาบานูน อย่าง เมธี อรุณ ก็ขอเป็นอีกส่วนเล็กๆ ที่จะช่วยสังคม  โดยถือโอกาสแบ่งปันข้าวสารจำนวน 1000 ถุง ให้กับพี่น้องคนที่ยากไร้ พร้อมกันนี้ยังบริจาคเงินให้โรงพยาบาลจังหวัดสตูล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์อีกจำนวนหนึ่งด้วย

          “ข้าวสาร 1000 ถุง ซะกาตของข้าพเจ้า…ช่วงนี้เราเกิดวิกฤติ โรคระบาดโควิท-19 อัลฮัมดุลิละห์ ครบ 1 ปี ที่ผมต้องเสียซะกาต ผมถือโอกาสการเสียซะกาตปีนี้ของผม  โดยการมอบข้าวสาร 1000 ถุง ให้กับพี่น้องคนที่ยากไร้ ยากจน

          ในฐานะชาวบ้านประชาชนคนหนึ่ง.  ขอพรต่ออัลเลาะห์ให้คุ้มครองทุกคน คุ้มครองเจ้าหน้าที่คุณหมอ พยาบาล ผู้เกี่ยวข้องทุกคนปลอดภัย และหวังว่า ประทศชาติจะกลับมาคืนสู่ปกติอีกครั้ง เร็วนี้ ดูแลตัวเองอยู่ที่บ้านก่อนเนอะ ช่วงนี้อดทนมากๆ ใจเย็นมากๆ มั่นให้กำลังใจกันซึ่งกันและกัน เราจะผ่านวิกฤตไปด้วยกัน ประเทศไทยต้องชนะ ขอบคุณบังสุไลมาน ที่มารับช่วงไปแจกจ่ายคนยากไร้ แทนผมนะ ขอบคุณมากๆ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @labanoonband เฟซบุ๊ก Metee Labanoon

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"