'เมธี อรุณ'ชวนสัมผัสวิถีชีวิตชาวมลายู


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตามสัญญา สัปดาห์นี้ เป็นคิวของศิลปินหนุ่ม เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน ขอชวนพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร ไปสัมผัสวิถีชีวิตของชาวมลายู ณ ชุมชนคลอง 1 จ.ปทุมธานี สถานที่มีชาวบ้านใช้ชีวิตเหมือนกับชุมชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งการแต่งกาย ภาษา อาหาร วัฒนธรรมประเพณีแบบดั้งเดิม

          และเป็นครั้งแรกของ ดู๋ สัญญา กับการแต่งกายด้วยชุดมลายู ที่งานนี้หนุ่มเมธีจัดพิธีต้อนรับผู้มาเยือนได้อย่างน่าประทับใจ แถมด้วยการเรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัว ปันจักสีลัต จากผู้เชี่ยวชาญของสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เรียกว่าครั้งนี้ ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญได้มีโอกาสฝึกปันจักสีลัตกันแบบพอหอมปากหอมคอ

          ปิดท้ายด้วยการพาไปลิ้มลอง อาหารประจำชาติ ของชาวมลายู พร้อมพูดคุยถึงมุมมองของชีวิตของเมธีกับทุกบทบาทที่ทำมาแล้ว อย่าง นักร้อง อาจารย์พิเศษ นักการเมืองท้องถิ่น โดยเป้าหมายของหนุ่มคนนี้ก็คือ อยากให้ทุกคนมีความสุข 

          และเผยความผูกพันกว่า 20 ปีของเหล่าเพื่อนสมาชิก วงลาบานูน ที่วันนี้กำลังจะมีผลงานเพลงกับอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี พร้อมโชว์ร้องเพลงกันสด ๆ กับเพลงดอกฟ้า และตายเปล่าทำให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันแน่นอน

          มาสัมผัสศิลปินหนุ่ม เมธี ลาบานูน กับวิถีชีวิตในแบบของชาวมลายูได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ความสุขที่ขับเคลื่อนชีวิต วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"