ไฮโลเตะ5เสือเมืองนนท์ วัยรุ่นไม่เข็ดจัดปาร์ตี้ยา


เพิ่มเพื่อน    


    ไม่รอด ผบช.ภ.1 เซ็นคำสั่งเด้ง 5 เสือเมืองนนทบุรีเซ่นกรมการปกครองทลายบ่อนไฮโลรายใหญ่ในพื้นที่ ส่วนที่สระบุรี วัยรุ่นเมิน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เปิดรีสอร์ตจัดปาร์ตี้ยาเสพติดฉลองวันเกิด ถูกรวบ 14 คน
    เมื่อวันที่ 9 เมษายนนี้ มีรายงานว่า พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ออกคำสั่งที่ 122/63 ให้ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรีไปช่วยราชการที่ ศปก.ภ.1 โดยไม่มีกำหนด หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี, พ.ต.ท.สุเนตย์ สีชำนาญ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สมควร แตงพรม สวป. และ พ.ต.ต.ชาญชัย อ้นคำ สว.สส.
    คำสั่งย้ายด่วนดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองของกรมการปกครองบุกทลายบ่อนไฮโล ภายในซอยพิบูลสงคราม 32 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา จับกุมนักพนันชายหญิงได้กว่าร้อยคน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันหลายอย่าง
    ทั้งนี้ พล.ต.ท.อำพลยังได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้ พล.ต.ต.นพดล ศรสำราญ รอง ผบช.ภ.1 เป็นประธานสอบสวน พร้อมแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก. (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.1 รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี, พ.ต.ท.ปกฉัตร ชันสุกวัฒน์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี รักษาราชการแทน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี, พ.ต.ท.ทัศนพงษ์ คงทัพ รอง ผกก.ป.สภ.บางแม่นาง รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนนทบุรี จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
    ด้านความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรีนำตัวผู้ต้องหาเล่นพนันไฮโล 122 คน เป็นชาย 76 คน หญิง 46 คน แบ่งเป็นชุด ชุดละ 10 คน ขึ้นรถสองแถวออกจาก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปส่งฟ้องยังศาลแขวง จ.นนทบุรีต่อไป
    ส่วนที่จังหวัดสระบุรี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 1 ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ทหาร และฝ่ายปกครอง บุกเข้าตรวจค้นภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ท้องที่หมู่ 4 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี หลังมีชาวบ้านแจ้งไปที่ศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีวัยรุ่นจำนวนมากมั่วสุมส่งเสียงดังภายในรีสอร์ตดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน กำลังจัดปาร์ตี้วันเกิด เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างแตกฮือวิ่งหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง โดยมีผู้หนีรอดไปได้กว่า 20 คน ส่วนที่เหลือต่างกระจายหลบหนีเข้าไปซ่อนภายในห้องพักอื่นๆ และเจ้าหน้าที่ตามจับได้รวม 14 คน ตรวจค้นพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน    
    จากการสอบถามวัยรุ่นทั้ง 14 คน ทราบว่ามีการนัดหมายกันมาจัดปาร์ตี้วันเกิดให้แก่วัยรุ่นคนหนึ่ง ชื่อเนย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งทั้งหมดนัดหมายผ่านทางเฟซบุ๊กและกลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ โดยผู้ที่เข้าร่วมงานจะมีการปั๊มที่ข้อมือด้วยหมึกสีแดงว่า คุณเล็ก 
    ตำรวจได้นำตัววัยรุ่นทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อขยายผลติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่หลบหนีไปได้ทั้งหมดมาสอบสวน พร้อมหาเจ้าของอุปกรณ์และยาเสพติดที่พบมาดำเนินคดี ส่วนวัยรุ่นที่ควบคุมตัวไว้ 14 คน ซึ่งในนั้นมีอายุต่ำสุด 18 ปี 2 คน และอายุสูงสุด 25 ปี 1 คน นำตัวทั้งหมดไปตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติด ลงบันทึกประวัติ พร้อมทั้งแจ้งไปยังผู้ปกครองให้รับทราบ ส่วนจะเข้าข่ายฝ่าฝืนประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อกฎหมายอีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"