พิษโควิด-19 เล่นงาน 'เบิ้ล ปทุมราช'กลับตจว.หาแรงบันดาลใจใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักร้องหนุ่มอายุน้อยที่มากด้วยความสามารถจริง ๆ สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช เพราะล่าสุดนอกจากกำลังจะมีผลงานเพลง หน้าโหดโหมดคิตตี้ ให้ได้ฟังแล้ว เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง ฮักเถิดเทิง ของ เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม บริษัทภาพยนตร์ที่เขาปลุกปั้นขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง

          เบิ้ล เผยว่า “ตอนนี้กำลังมีผลงานเพลงที่ปล่อยไปแล้วอย่าง หน้าโหดโหมดคิตตี้ ครับ เพิ่งปล่อยไปตอนกลางเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ยอดวิวเกือบ 6 ล้านแล้วครับ ที่ผ่านมาเพลงอื่น ๆ ของผมยอดวิวเยอะกว่านี้ ผมเข้าใจนะ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 แฟนเพลงทุกคนอาจอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังดูแลตัวเอง มีเรื่องปากท้องและเรื่องอื่น ๆ ให้คิดเยอะ เอาไว้หลังผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้คงได้กลับไปร้องเพลง ไปเจอแฟนเพลงเวลาทัวร์ต่างจังหวัดนะครับ

          นอกจากนี้ผมกำลังจะมีภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ ฮักเถิดเทิง มาให้ได้ชมด้วย เป็นหนังเรื่องที่ 3 ซึ่งสร้างภายใต้บริษัท แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม ของผม และ เอ็ม พิคเจอร์ส ครับ ก่อนหน้านี้มีเรื่อง ฮักแพง และ ออนซอนเด ครับ ที่สนใจอยากทำหนัง เพราะผมรู้สึกว่าหนังเป็นศิลปะที่มีเสน่ห์ เป็นธรรมชาติ และตัวผมเองก็ชอบการแสดงด้วยครับ

          จากสถานการณ์โควิด-19 ถามว่าผมได้รับผลกระทบอะไรบ้างไหม ผมว่าไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือนักแสดงคงได้รับผลกระทบกันหมด งานอีเว้นท์หรือคอนเสิร์ตคงเลื่อนกันยาว งานของผมก็อาจจะไปเริ่มหลัง 30 เม.ย. เลย ช่วงนี้ผมกลับไปอยู่บ้านที่ จ.อำนาจเจริญ ครับ ถือซะว่าได้ไปพักผ่อนเพิ่มพลังและหาไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงานครับ“

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ble_patumrach_smiles


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"