หนุ่มภูเก็ตเครียดพิษโควิดทำตกงาน ซ้ำแฟนสาวบอกเลิก ตัดสินใจโดดจุดชมวิวลาโลก!


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.63  - วานนี้ ตำรวจสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งบุตรชายหายตัวไปขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัวด่วน โดยผู้แจ้ง คือ นายสุจินต์ ยาหลง อายุ 54 ปี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 ตนได้พานายปพน ยาหลง อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายไปศาลแขวงภูเก็ต เพื่อชำระค่าปรับ กรณีเมื่อคืนวันที่ 8 เมษายน 2563 นายปพน ยาหลง ถูกจับกุมในความผิดตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

ต่อมาได้พานายปพน มารับรถจักรยานยนต์ที่ สภ.เมืองภูเก็ต และได้ขับขี่รถกลับบ้านตามหลังกันไป ระหว่างเดินทางในเวลาประมาณ 14.45 น. เมื่อถึงบริเวณสี่แยกเขารัง ถ.แม่หลวน  นายปพนฯ บุตรชาย ได้ขับขี่รถแยกออกไป จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย  จึงเดินทางมาที่ สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนติดตามตัว นายปพนฯ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งพบว่า เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 16.48 น. นายปพน ยาหลง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนสวนสาธารณเขารังและไม่ลงมาอีกเลย

จนกระทั่งเวลา 16.00 น. วันเดียวกันที่บิดานายปพณ เข้าแจ้งกับตำรวจ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนๆ และญาติ ของนายปพนฯ ว่า  พบ นายปพนฯ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณในป่าด้านล่างจุดชมวิวเขารัง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.อัครเดช พงศ์พรหม สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สาคร ไชยวรรณ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นจุดชมวิวบนเขารังภูเก็ตซึ่งอยู่กลางเมืองภูเก็ต ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ้ก สีดำทะเบียน 1กค 2079 ภูเก็ต(รถคันที่นายปพนฯ ผู้เสียชีวิต ขับขี่)จอดอยู่บริเวณลานจอดรถสวนสาธารณะเขารังห่างจากจุดชมวิวประมาณ 150 เมตร จากนั้นได้ตรวจสอบตรงบริเวณระเบียงจุดชมวิวเขารัง พบกระเป๋าสะพายสีดำ โทรศัพท์มือถือ ขวดน้ำเปิดดื่มแล้ว บุหรี่ และไฟแช๊ค ของผู้เสียชีวิตวางอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

มองลงไปด้านล่างบริเวณดังกล่าว พบ ศพนายปพน ยาหลง นอนเสียชีวิตอยู่ในป่าตรงด้านล่างของจุดชมวิว สภาพศพนอนหงาย มีร่องรอยบาดแผลจากการกระแทกกับก้อนหิน โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ฯได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบถาม นายสุจินต์ ยาหลง บิดาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายปพนฯ เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สนามยิงปืนก่อนถึงแหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ แต่ปัจจุบันสนามยิงปืนถูกปิดชั่วคราวเนื่องจากโรคไวรัสโควิด 19 จนต้องถูกหยุดงาน ทำให้เกิดความเครียด ประกอบกับผู้ตายมีอาการซึมเศร้าเครียดตลอดเวลา อีกทั้ง ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 วัน นายปพน ถูกแฟนสาวบอกเลิกจึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการกระโดดฆ่าตัวตายครั้งนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"