สำนึกรักบ้านเกิด'บาส เด็กอ้วน'ลุยช่วยเชียงใหม่ดับไฟป่า


เพิ่มเพื่อน    

 

            เนื่องด้วยจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ บาส-สุรเดช พินิวัตร์ หรือ บาส SBFIVE หนึ่งในสมาชิก SBFIVE สังกัด Star Hunter Entertainment ได้เกิดวิกฤตไฟป่าโหมไหม้ลุกลามอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เป็นเวลายาวนานกว่าสัปดาห์  ด้วยสำนึกรักบ้านเกิด บาส SBFIVE เลยผุดแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ ขอเป็นสื่อกลางรับบริจาคเงิน ช่วยเหลือสถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยได้ยอดเงินบริจาค 100,000 บาท ซึ่งทางครอบครัวได้เป็นตัวแทน บาส SBFIVE บริจาคเงินให้ สภาลมหายใจเชียงใหม่ เพื่อใช้ในการเยียวยาวิกฤตครั้งนี้

          โดย บาส SBFIVE ให้เผยว่า “เพราะไฟป่าครั้งนี้ถือเป็นวิกฤตที่ค่อนข้างซีเรียส ผมในฐานะคนเชียงใหม่อยากเป็นตัวกลางให้ทุกคนได้ตระหนักถึงปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้างและส่งผลให้เกิดมลพิษทางอากาศมีค่า PM2.5 สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก พอทราบข่าวผมเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เลยทำแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ เพื่อเปิดรับบริจาคเงินจากกลุ่มแฟนคลับและบุคคลทั่วไปที่อยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเหตุการณ์ครั้งนี้

          ได้ยอดรับบริจาค 84,102 บาท และทางต้นสังกัด Star Hunter Entertainment โดย พี่โอ๋ Starhunter พร้อมด้วยสมาชิกในวง SBFIVE อาทิ คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์ และน้องๆ Superboy ได้ร่วมบริจาคสมทบอีก 15,898 บาท รวมยอดเงินบริจาค 100,000 บาท เพื่อมอบให้ สภาลมหายใจเชียงใหม่ ได้ไปซื้ออุปกรณ์ในการช่วยดับไฟป่า และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่กำลังช่วยกันดับไฟป่า ผม #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ สู้ๆ และขอบคุณครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"