‘ลูคัส เกรแฮม’กลับมาแล้วพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ความหมายดี ดนตรีสวย


เพิ่มเพื่อน    

 

          “ลูคัส เกรแฮม” Lukas Graham วงดนตรีทรีโอจากเดนมาร์ก เจ้าของซิงเกิลดัง “7 Years” และ “Love Someone” ที่ดังไปทั่วโลก และเมื่อต้นปี2019 เคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ I Can See Your Voice จนมีกระแสตอบรับดีมากตั้งแต่ปล่อยออกมา แถมยังมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงทั้งในบ้านเราและทั่วอาเซียน ด้วยคอนเสิร์ตแสนอบอุ่นที่เป็นหนึ่งความทรงจำดีๆของแฟนชาวไทย โดยเฉพาะเสียงร้องอันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และพลังของ ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (Lukas Forchhammer) ที่สะกดผู้ชมได้ทั้งฮอลล์  ทำให้เขามีแฟนคลับชาวไทยเพิ่มขึ้นเป็นอันดับสองรองจากฟิลิปปินส์

          หลังเก็บตัวเงียบอยู่นาน สามหนุ่ม ”ลูคัส เกรแฮม” ก็ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Scars” เพลงดนตรีสวย ละเมียดละไม ตามแบบฉบับของพวกเขา ที่ผสมผสานอารมณ์ซึ้งกับเศร้า ให้กลายเป็นความอบอุ่นที่สร้างความรู้สึกดีๆ ทุกครั้งที่ได้ยิน มาพร้อมกับเนื้อหาที่คมคาย มีความหมาย ให้แง่คิด

          ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ นักร้องนำและนักแต่งเพลงของวง เผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า “Scars (แผลเป็น) จะปรากฏในหลากหลายรูปแบบและรูปร่าง ถ้าเกิดขึ้นกับร่างกายจะจัดการได้ง่ายๆ ส่วนแผลเป็นทางจิตใจ เป็นเรื่องที่จัดการได้ยากมากๆ เพราะไม่มีใครที่มองเห็น เราเลยต้องแบ่งปันเรื่องของมัน ต้องพูดถึงสิ่งต่างๆเหล่านี้ เพื่อการเยียวยารักษา”ด้วยความลงตัวของเนื้อหาและดนตรี “Scars” จึงได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น เช่นเดียวกับอารมณ์ของเพลง โดยเฉพาะในเอเชียและบ้านเรา ที่เป็นเพลงแรงอีกเพลงในช่วงนี้บนสตรีมมิ่งเจ้าต่างๆ และกำลังไต่อันดับความนิยมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ 

          รับรู้ถึงความซาบซึ้ง-ประทับใจ ของ “Scars” ซิงเกิลใหม่ของ “ลูคัส เกรแฮม” เพลงที่เยียวทั้งความรู้สึกและให้กำลังใจอาจจะทำให้น้ำตาซึมโดยไม่รู้ตัว หาฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

  Lukas Graham - Scars [OFFICIAL LYRIC VIDEO]

Lukas Graham - Love Someone [OFFICIAL MUSIC VIDEO]

Lukas Graham - 7 Years [OFFICIAL MUSIC VIDEO]

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมบางส่วนจากอินสตาแกรม lukasgraham


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"