ปาร์ตี้เย้ยเคอร์ฟิว จับ22คนมั่วสุมยา


เพิ่มเพื่อน    


    ไม่ยี่หระ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน วัยรุ่นปิดร้านเหล้ามั่วสุมอัพยา เต้นรำสนุกสนาน ชาวบ้านทนไม่ไหวร้องนายอำเภอนำกำลังบุกทลาย รวบตัวพร้อมเจ้าของร้าน 22 คนดำเนินคดีหลายข้อหา ส่วนที่ชลบุรี สาวสองทั้งไทย-เทศไลฟ์สดเดินแบบ ก็เจอข้อหาเช่นกัน
    เมื่อเวลาประมาณ 00.05 น. วันที่ 12 เมษายน ได้มีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลผ่านศูนย์โควิค 19 ของอำเภอเมืองสมุทรสาคร ผ่านนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ว่ามีร้านลักลอบเปิดบริการ มีการมั่วสุมดื่มสุราและเปิดเพลงเต้นเสียงดัง บริเวณศูนย์การค้าแลนด์มาร์ก กลางเมืองมหาชัย ต่อมานายวุฒิพงษ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบสถานบริการ ภายในโครงการแลนด์มาร์กชื่อ Mega เมื่อไปถึงพบว่าด้านหน้าปิดประตู แต่มีเสียงเพลงเล็ดลอดออกมายังด้านนอก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเรียกผู้ที่อยู่ด้านในเพื่อสอบถาม พบนายธนะพัฒน์ ตันบวรไชยเจริญ อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของร้าน และพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 21 คน กำลังมั่วสุม ดื่มสุรากันอย่างสนุกสนาน จากการตรวจค้นภายในร้านพบสารเสพติดจำนวนหนึ่ง ซึ่งนายธนะพัฒน์รับเป็นเจ้าของ และตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่น พบยาเคตามีนน้ำหนักประมาณ 3.84 กรัม บรรจุห่อพลาสติกซ่อนอยู่ที่ขอบกางเกงชั้นในของนายวรทัต เจษฎาลักษณ์ อายุ 30 ปี จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางไว้ ขณะที่นักเที่ยวบางคนบอกยอมฝ่าฝืนเคอร์ฟิวเพราะเคยดื่มกินเป็นประจำ 
    ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันชุมนุม มั่วสุมกัน อันเป็นการฝ่าฝืนข้อ 5 ของข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 1) มีสารเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต 2 คน, มีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2  ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 1 คน, ฝ่าฝืนประกาศจังหวัดเรื่องปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว 1 คน, ฝ่าฝืนคำสั่งคสช.ที่ 22/2558 ที่ปล่อยให้มีขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากําหนดเวลาตามที่มีกฎหมายบัญญัติ และยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดเข้าไป ในสถานที่ของตน คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และเสนอปิดสถานบริการดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี
    ชลบุรี พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ, พ.ต.ท.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส., พ.ต.ท.เก่งศาสตร์ นวลพงษ์ สวป. พร้อมด้วยกำลังตำรวจปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เข้าตรวจสอบบ้านหรูสองชั้นภายในหมู่บ้านสวนสุวัฒนา ซอย 12 เลขที่ 38/63 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนไทยและชาวต่างประเทศเข้ามามั่วสุมกันเป็นจำนวนมาก เกรงว่าจะเป็นแหล่งแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19
    จากการเข้าตรวจสอบภายในบ้านดังกล่าว พบว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มคนจำนวนมากจริง จึงเข้าตรวจสอบ พบคนไทย 27 คน ชาวจีน 4 คน และชาวปากีสถาน 1 คน ส่วนใหญ่เป็นสาวประเภทสอง กำลังทำการถ่ายทำวิดีโอไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชัน KWAI (ไคว่) ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันของต่างประเทศ ในลักษณะเดินโชว์และโพสท่าทาง ให้สมาชิกในออนไลน์รับชม เจ้าหน้าที่จึงจับวัดอุณหภูมิก่อนนำตัวไปตรวจสอบหลักฐานแสดงตัวบุคคลยัง สภ.หนองปรือ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในข้อกำหนดห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค หรือการกลั่นแกล้งเพื่อแพร่เชื้อโรค ณ ที่ใดๆ ทั่วราชอาณาจักร ส่วนข้อหาอื่นจะทำการสอบสวน หากกระทำผิดข้อใดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเพื่อส่งดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"