‘เจน-นุ่น-โบว์’โดนด่าเนรคุณ รับเป็นบุญ‘ทูลกระหม่อมฯ’เต้นคัฟเวอร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ทางช่อง New18 เปิดใจสัมภาษณ์ เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ, นุ่น-นัทธมน นิลคูหา, โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว  หรือ "เจน-นุ่น-โบว์" ซุปเปอร์วาเลนไทน์ที่กำลังโด่งดังสุดขีด

คาดคิดมั้ยจู่ๆ 3 คนจะกลับมาเปรี้ยง?

           โบว์ : "ไม่ได้คาดฝันอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเพลงนี้ จะบอกว่าดังก็ดังในรูปแบบของการบันทึกการแสดงสด มีซีดีขาย มัน 10 ปีแล้วที่เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเรา แล้วจู่ๆมันกลับมาได้ยังไง พอมีโควิดเข้ามา เรายังไม่มีกระแส เราก็เสียดาย เพราะงานเราถูกยกเลิก ออกไปโชว์ตัวก็ไม่ได้ มันที่สุดแล้วค่ะ"

          เจน : "เราบนว่าตาไข่ขอให้เพลงเราดังไปนานๆนะเพราะติดช่วงโควิด เราไม่สามารถออกคอนเสิร์ตได้ ขอให้ดังนานๆ ขอให้มีงานโฆษณา รีวิวสินค้าเข้ามาเยอะๆแล้วก็มีจริงๆค่ะ"

          นุ่น : "พวกเราเป็นวงวาไรตี้ ไปภาคอีสานทีนึงก็ 10 วัน อาบน้ำในปั๊มบ้าง ขับรถแต่งหน้าทำผมเอง"

 

ประเด็นว่าคุณเนรคุณวาเลนไทน์อ่างทอง?

          โบว์ : "เราอยู่วงวาเลนไทน์อ่างทองมาก่อน หนูอยู่มาก่อน แล้วก็เป็นพี่นุ่น พี่เจน หนูอยู่มา 9 ปี วาเลนไทน์อ่างทองมีโอกาสบันทึกการแสดงสดกับท็อปไลน์ หลังจากนั้นทิ้งระยะเวลาไป พวกหนูต่างคนต่างออกจากวงอ่างทอง แล้วทางท็อปไลน์ก็ให้มาลองเป็นศิลปินในสังกัด เราก็ตกลงใจกัน พอเซ็นสัญญาปุ๊บ ได้ไกด์เพลงแรกคือซุปเปอร์วาเลนไทน์ สมัยก่อนแฟนคลับด่าเราเยอะมาก ออกไปแล้วทำไมไม่ใช้ชื่อตัวเองหากิน เหมือนเราทิ้งวง เนรคุณ ไปอยู่กับบริษัทแล้ว ทำไมไม่ใช้ชื่อเสียงตัวเองล่ะ"

          เจน : "ตอนแรกก็มีทะเลาะกับท่านนายห้าง เจ้านายอย่าใช้ชื่อเขาเลย เราโดนด่านะ เขาก็บอกว่าไม่เกี่ยวหรอก เขามองในมุมเขาอีกมุม แกบอกว่าคำว่าวาเลนไทน์เป็นลิขสิทธิ์เมืองนอกใครใช้ก็ได้ และเราออกมาก่อนแล้ว ออกมาได้สักพักถึงไปอยู่กับท็อปไลน์ แต่ทุกคนเข้าใจว่าเขาติดต่อมาถึงออก นี่คือความจริง"

 

ชีวิตปกติในช่วงโควิดที่ไม่มีงาน ทำอะไร?

          เจน : "เจนอยู่บ้านขายข้าวราดแกงช่วยแม่ อาชีพหลักคือร้องเพลง แต่พอว่างก็ช่วยธุรกิจของค่ะ"

          นุ่น : "ถ้าว่างจากการร้องเพลง ปกติพ่อกับแม่เป็นพ่อค้าตลาดนัด นุ่นก็ไปช่วยพ่อกับแม่ไปขายไก่ทอด บางทีอยากขายเองก็ทำน้ำเต้าหู้ขาย ว่างก็ไปเรียนตัดผมชาย ไม่ทำตัวให้ว่างค่ะ หางานหาเงินเข้าตลอด"

          โบว์ : "โบว์ร้องเพลงเป็นหลักเลยค่ะ ปกติ มี.ค.-เม.ย. หนูจะมีคอนเสิร์ตของหนูอยู่แล้วเกือบเต็มเดือน ที่บ้านมีธุรกิจทำวงดนตรีเล็กๆ พ่อเกษียณงานแล้ว ก็ขับรถพาหนูไปคอนเสิร์ต ตอนนี้หยุดหมด ก็อยู่บ้านค่ะ"

 

อยากบอกอะไรกับทุกๆคน?

          นุ่น : "ขอบคุณทุกคลิป ทุกกระแสในโลกโซเชียล เพื่อนพี่่น้องทั้งสายบันเทิง ทุกคนที่รู้จักเรา ใครก็ออกมาคัฟเวอร์เต้นติ๊กต่อก เต้นวาเลนไทน์กันหมด ทำให้เรามีตัวตน ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง จากที่ชื่อเสียงเราดรอปไปแล้วสักระยะ ก็ตื้นตันที่ทำให้เรากลับมาวันนี้"

          เจน : "ต้องกราบทูลกระหม่อมหญิงฯ ที่ทรงคัฟเวอร์เพลงเรา รู้สึกปลื้ม ดีใจสุดๆเป็นบุญที่สุดแล้ว กราบขอบพระคุณมากๆจากใจพวกเรา 3 สาววาเลนไทน์เลยค่ะ"

          โบว์ : "ก็ขอบคุณวาเลนไทน์อ่างทอง ที่ให้นามสกุลเราใช้จนวันนี้ และขอบคุณแฟนๆที่เมตตาเราอยากให้ติดตามพวกเราตลอดไปค่ะ"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"