‘บุ๋ม ปนัดดา’จับมือ‘ไฮโซผิง สุภาวดี-อ้วน สุขใจ’ไถ่ชีวิตต้นไม้


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้จะยังมีกระแสถาโถมมาอย่างต่อเนื่องแต่ ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ไม่หยุดที่จะทำดีต่อไป ล่าสุดเตรียมร่วมสร้างบุญใหญ่ด้วยการไถ่ชีวิตต้นไม้ร่วมกับไฮโซสายบุญ ผิง-สุภาวดี ทัพมาลัย ผู้อำนวยการสร้างหนังแนวพุทธศาสนาเรื่องพุทธคยา และ อ้วน-สุขใจ เสร็จสวัสดิ์ อดีตนายกสโมสรซอนต้า Zonta กรุงเทพ ในวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน นี้ เวลา 10.00 น. ณ วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี จ.สมุทรปราการ

          สำหรับบุญใหญ่ ที่เป็นมงคลต่อชีวิตอีกอย่างคือ การไถ่ชีวิตต้นไม้ใหญ่ เพราะต้นไม้คือทรัพยากรที่มีคุณค่า และสำคัญยิ่งต่อทุกคน การร่วมบุญช่วยไถ่ชีวิตต้นไม้ ครั้งนี้ เพื่อนำไปปลูกใหม่ที่ วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ๙๘๙ ที่ตั้ง 989 หมู่ที่ 9 ซอยจระเข้น้อย 8 ตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ สาเหตุที่ต้องนำต้นไม้ไปปลูกที่ใหม่ เพราะต้องเคลียร์พื้นที่สำหรับการก่อสร้างโรงพยาบาลสงฆ์ และเป็นต้นไม้ที่อยู่พื้นที่เพื่อการเกษตร เจ้าของกำลังจะตัดทิ้ง 

          นำทีมบุญใหญ่ อันเป็นมหากุศลยิ่ง กับการไถ่ชีวิตต้นไม้ โดย พระเดชพระคุณ พระธรรมโพธิวงศ์ (วีรยุทฺโธ) หัวหน้าพระธรรมทูตสายอินเดีย เจ้าอาวาส วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ๙๘๙

           บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า "งานบุญต่างๆบุ๋มทำมาตลอดอยู่แล้ว ครั้งนี้ยินดีทำด้วยใจ เป็นการไถ่ชีวิตต้นไม้ใหญ่ ได้บุญใหญ่ตามไปด้วยค่ะ อยากบอกบุญต่อ ให้ทุกคนมาร่วมบุญด้วยกันนะคะ"

          ร่วมบุญใหญ่ไถ่ชีวิตต้นไม้ ที่วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ๙๘๙ สอบถามด่วนได้ที่ Line ID : @nongaoy หรือโทร. 094 567 8910

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"