แฟนคลับผิดหวัง 'ใบเตย อาร์สยาม'เบี้ยว!ไม่มาตามนัด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่ากำลังมีปัญหากับตัวแทนจำหน่ายท่านหนึ่ง ที่จับได้ว่าฉ้อโกง เก็บเงินลูกค้าแต่ไม่ยอมส่งของให้ ทำเอา ใบเตย อาร์สยาม เดือดจัดถึงขั้นประกาศขึ้นแบล็กลิสต์ และยังเปิดเผยถึงชื่อสกุลของคู่กรณีอีกด้วย

          นอกจากนี้สาวใบเตยยังแจ้งว่า รายละเอียดเพิ่มเติมในวันนี้ตอนบ่ายสองโมง จะมาไลฟ์ชี้แจงใน IG และ FB Page : ใบเตย อาร์สยาม แต่สุดท้ายแฟนคลับที่รอติดตามใบเตยไลฟ์สดชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นกลับผิดหวัง เพราะอีกฝ่ายเบี้ยวไม่มาตามนัด แถมยังลบข้อความ “รายละเอียดเพิ่มเติม วันนี้ใบเตยจะ Live ชี้แจงใน IG และ FB Page : ใบเตย อาร์สยาม ตอน 14.00น. ค่ะ” ที่โพสต์ไว้ก่อนหน้านี้ทิ้งด้วย

          โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดในอินสตาแกรมของใบเตย มีเพียงภาพนักร้องสาวยืนอุ้มน้องหมา พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณนะคะ @bplplus ที่มาพ่นฆ่าเชื้อโรคให้ทั้งบ้านคุณแม่ใบในวันนี้ สะอาด ปลอดภัย และมีแค่ละอองเป็นฝอยๆ ไม่มีควันในบ้านนะคะ ฉีดฆ่าเชื้อในรถยนตร์ของเราก็ได้ด้วยค่ะ แม่ใบแฮปปี้มากจ้า”

          ส่วนเรื่องราวการฉ้อโกงที่เกิดขึ้น คงต้องติดตามกันต่อไปว่าใบเตย อาร์สยาม จะออกมาชี้แจงอีกครั้งเมื่อไหร่ และทางช่องทางไหน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ bitoeyrsiam


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"