“ดีเจ.แมน”เริ่มกักตัว 14วัน รับใจจะขาดไม่ได้เจอหน้าลูกสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดาราและคนที่ได้ใกล้ชิดทำงานกับดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ได้ทยอยเข้าตรวจโควิด-19 และเริ่มกักตัวเองอยู่บ้านแล้ว ล่าสุด ดีเจ.แมน-พัฒนพล กุญชร ได้โพสต์ว่าตนไปถ่ายรายการกับมะตูมเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา เมื่อทราบข่าวว่าอีกฝ่ายติดเชื้อโควิด ตนก็ได้รีบเข้าตรวจเชื้อและกักตัวเองอยู่บ้านพร้อมแยกห้องกับลูกและภรรยาสาว ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ทันที

          “จากที่ได้รับทราบข่าว ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้นะครับ ผมเองก็เป็นผู้เสี่ยงและได้ใกล้ชิดกับมะตูม เนื่องจากวันที่18 ที่ผ่านมา ผมได้ไปถ่ายรายการกับมะตูมครับ และก็เพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อวานจากการที่รายการโทรมาแจ้งและมะตูมก็โทรมาแจ้งให้ผมทราบครับ ส่วนตัวผมก็รีบกักตัวตั้งแต่เมื่อคืนคือแยกนอนกับทางภรรยาและลูกเลย ตอนนี้ลูกสาวสำคัญที่สุดครับ และเมื่อเช้าวันนี้ผมเองก็ได้รีบไปตรวจ และผลเป็น negative แต่เพื่อความปลอดภัยอย่างที่สุดต่อคนรอบข้าง นับจากนี้ผมจะขอกักตัวอีก 10 วันจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ และจะไปตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้งหนึ่งเพื่อความมั่นใจ ต้องขอยกเลิก และขออภัยสำหรับคิวงานต่างๆ ที่นัดกันไว้ล่วงหน้า เป็นกำลังใจให้มะตูมนะครับ ขอให้หายจากโรคโควิด-19 เร็วๆ นะครับ และขอให้ประชาชนทุกคนดูแลรักษาสุขภาพ ช่วงนี้อยู่บ้านดีที่สุด ตอนนี้พ่อแมนใจจะขาด ไม่ได้เจอหน้า หอม กอด เวทย์มน 10 วัน ?? พระคุ้มครองทุกคนครับ??

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dj_man9999


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"