จับอีก!ฝ่าพรก. วัยรุ่นร่วมมั่วสุม


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจ-ฝ่ายปกครองบุรีรัมย์ บุกรีสอร์ตจับวัยรุ่นชายหญิงรวม 12 คน ฝ่าฝืนมั่วสุมดื่มสุราวันสงกรานต์ พบชายฉี่สีม่วง 1 ราย ตร.ภูเก็ต จับกุมฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กว่า 400 คดี ล่าสุดตั้งด่านตรวจคัดกรอง จับกุมพนักงานส่งอาหารรวม 3 ราย พร้อมของกลางพืชกระท่อม
    ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 13 เม.ย.  พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง, พ.ต.ท.ประพันธ์ ขำเอนก สว.สส.สภ.กระสัง พร้อมด้วยเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอกระสัง และ อส. ได้นำกำลังเข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวมั่วสุมดื่มสุราภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ 10  ต.สองชั้น อ.กระสัง
    เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบกลุ่มวัยรุ่นมีการรวมตัวมั่วสุมดื่มสุรากันภายในรีสอร์ตดังกล่าวจริง ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 12 คน เป็นชาย 10 คน หญิง 2 คน มายัง สภ.กระสัง และทำการเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ทุกคน และตรวจปัสสาวะเบื้องต้น ซึ่งพบสารเสพติดในปัสสาวะของนายธีระพงศ์ ผลเจริญ ส่วนคนที่เหลือไม่พบสารเสพติด จากนั้นตำรวจได้นำปัสสาวะของนายธีระพงศ์ ส่ง รพ.กระสัง ผลยืนยันว่าพบสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.นิติพัฒน์ กิตติจรัสชัย รอง สว.สอบสวน สภ.กระสัง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 12 คน “ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแก่ผู้ต้องหารายที่ 1 ว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” ด้วย
    ที่จังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกนอกเคหสถานเวลา 22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 3-14 เม.ย.63 ยอดสะสม 454 คดี บังคับใช้กฎหมายเข้มข้น รวดเร็ว ส่งฟ้องศาลจำนวนหลายคดี ศาลได้พิพากษาจำคุกเป็นเวลา 15 วัน และ ปรับเป็นเงิน 5,000 บาท ให้รอลงอาญา 2 ปี
    นายวิเชฐ สูยะนันท์ ปลัดอาวุโส อ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ชุดจับกุมตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ร่วมกับที่ทำการปกครองเมืองภูเก็ต ได้ตั้งด่านจุดตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 ที่ ถ.เทพกระษัตรี ม.4 ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต ได้มีรถจักรยานยนต์ผู้ต้องสงสัยแต่งตัวเป็นพนักงานส่งอาหารยี่ห้อแกร็บฟู้ด ขับผ่านจุดตรวจ มีท่าทางพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบใบพืชกระท่อม 1 ถุง น้ำหนัก 1.4 กิโลกรัม ภายในกล่องอาหาร จึงทำการจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อมสด) ไว้ในครอบครอง
    วันเดียวกัน ได้มีพนักงานส่งอาหารยี่ห้อแพนด้า ขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดตรวจมีท่าทางพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบน้ำต้มพืชกระท่อม 1 ขวด ปริมาตรประมาณ 200 มิลลิลิตร จึงทำการจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"