มีพิรุธ!หนุ่มหนีด่านเคอร์ฟิวกระโดดลงบ่อทิ้งตะกอนประปาจมน้ำดับ


เพิ่มเพื่อน    

15 เม.ย.63 –เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ได้เกิดเหตุชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์หนีด่านตรวจของตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ขณะตั้งด่านตรวจในช่วงเคอร์ฟิว อยู่บนถนนสายพลพิชัย เส้นทางเลี่ยงเมืองหาดใหญ่-บ้านพรุ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่และช่วงเกิดเหตุตำรวจกำลังเลิกด่านตรวจพอดี โดยชายคนนี้ได้เลี้ยวรถย้อนกลับและขับหลบหนีเข้าไปภายในบริเวณบ่อทิ้งตะกอนของการประปาส่วนภูมิภาคหาดใหญ่ซึ่งอยู่ห่างจากด่านตรวจประมาณ500 เมตร

 

เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบจักรยานยนต์ฮอนด้านสกู๊ปปี้สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 7689 สงขลา ล้มอยู่บนถนนริมบ่อทิ้งตะกอน ส่วนชายคนนี้ได้กระโดดหนีลงไปในบ่อในสภาพที่ยังสวมหมวกกันน็อค และพยายามว่ายหนีตำรวจแต่สักพักคล้ายกับว่าเป็นตะคริวตำรวจพยายามยื่นไม้ลงไปให้จับแต่ก็คว้าไม่ได้สุดท้ายตำรวจจึงกระโดดน้ำลงไปในบ่อและว่ายไปช่วยแต่ก็ไม่ทันจมหายไปในบ่อซึ่งมีความลึกกว่า3 เมตร จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีลงไปค้นงมร่างขึ้นมา 

 

ทางร.ต.อ.ภีระพัฒน์ แก้วดำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยพ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงสามส่วนสีดำ แต่ในตัวไม่พบหลักฐานทางราชการที่ระบุว่าเป็นใคร มีเพียงเงินสด 40 บาท นาฬิกาข้อมือ โทรศัพท์มือถือ กุญแจรถและหน้ากากที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง ที่แผ่นหลังหน้าอกและแขนมีรอยสักและที่หน้าท้องมีร่องรอยของการผ่าตัดและจากการตรวจสอบผู้ครอบครองรถคันนี้ก็ไม่ใช่ผู้ตายตำรวจจึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อีกครั้งว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายหรือไม่และจะเร่งหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร

 

ส่วนสาเหตุของการขับรถหนีด่านตรวจเป็นไปได้ว่าอาจจะตกใจกลัวตำรวจในช่วงที่มีการตั้งด่านตรวจเคอร์ฟิวและอาจจะมีสิ่งผิดกฏหมายหรือยาเสพติดอยู่ในตัวหรือเสพยามาจึงตกใจกลัวและขับรถหนีสุดท้ายก็มาจบชีวิตดังกล่าว.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"