หนุ่มวัย30ติดเกมส์หนักน้อยใจเมียไม่เปิดประตูให้คิดสั้นผูกคอดับหน้าประตูห้องเช่า


เพิ่มเพื่อน    

15เม.ย.63 - เวลา 03.00 น. พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เดินทางไปตรวจสอบ ที่ห้องแถวเช่า เลขที่ 46/11 ม.7 ซ.สิทธิโชค ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจากภรรยา คือ น.ส.สุรีย์ นิภา อายุ 30 ปี ว่า สามีของตนเองใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตายที่หน้าประตูเข้าห้อง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบศพ นาย ณัฐพงษ์ เหล่ารินทอง อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อห้าประตูห้องเช่า ในลักษณะยืน โดยมี น.ส.สุรีย์ ยืนให้การกับตำรวจว่า ตนเองเป็นผู้ใช้มีดตัดเชือกเอาศพสามีลงมา ในที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ ทั้งสิ้น จากการสอบสวนทราบว่า นาย ณัฐพงษ์ ผู้ตาย เป็นคนติดเกมส์โทรศัพท์มือถืออย่างมาก จะเล่นไปคุยกับเพื่อนในกลุ่มเกมส์ไป เป็นประจำเกือบทุกวันถึงตี 2-3 และจะออกมาเล่นหน้าห้อง เพราะกลัวเมียพร้อมลูกสาววัย 11 ขวบและลูกชาย 7 ขวบ รำคาญเสียง

จนกระทั่งประมาณเที่ยงคืน น.ส.สุรีย์ ภรรยา ก็เรียกให้เลิกเล่นแล้วเข้าไปนอน แต่ผู้ตายไม่ไป เพราะยังคงเล่นติดพันอย่างเมามันส์ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน เมียโกรธเข้าบ้านปิดประตู บอกว่าไม่อยากเข้าก็ไม่ต้องเข้าผู้ตายก็เคาะประตูเรียกให้เปิด แต่เมียงอน ตอบว่าไม่เปิด เรียกให้เปิดเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิด แล้วก็เผลอหลับไปสุดท้ายลูกสาวตื่นขึ้นมา เห็นพ่อยืนอยู่หน้าบ้าน จึงเดินไปเปิดประตู ต้องตะลึงเห็นพ่อผูกคอตาย  ตร.สันนิษฐานว่า ผู้ตายน้อยใจภรรยา ไม่เปิดประตูให้เข้าบ้านไปนอน จึงคิดสั้นประชดเอาเชือกไนล่อนผูกคอตาย จะนำศพไปผ่าพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"