หนุ่มวัย47ท้อชีวิตเครียดป่วย ตัดสินใจผูกคอลาโลก


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ย.63-  พ.ต.ต.ไพร์ศาล  แจ่มมี  สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิตในห้องเก็บของ บ้านเลขที่ 59/108ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลโพธิ์มอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ โดยที่ในบริเวณชั้นล่างห้องเก็บของ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นายสุรสีห์ โพธิ์ม่วง อายุ 47ปี เจ้าของบ้าน นุ่งผ้าขาวม้าสวมเสื้อแขนยาวสีขาว ใช้เชือกไนล่อนผูกคอติดกับช่องระบายอาการเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง และพบจดหมายเขียนด้วยลายมือวางไว้3ฉบับเป็นการสั่งเสียและมีใจความว่าโรคนี้เป็นแล้วเส้นมันยึดทรมาน บอกทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงไปสบายแล้ว  และยังเขียนบอกจุดวางเก็บเอกสารต่างๆภายในบ้าน 

จากการสอบถามนายวีระ สำลีอ่อน อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านที่มาพบศพ ระบุว่านายสุรสีห์ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง  เมื่อเช้าที่ผ่านมาได้มาเรียก แต่ไม่ตอบรับ เมื่อเข้าไปดูพบว่าผูกคอตายในห้องเก็บของ จาการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่  ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย และพบว่ามีจดหมายลาตายเขียนวางไว้ที่พื้นห้องคาดว่าน่าจะเครียดจากการเจ็บป่วยทำให้คิดสั้น แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งร่างของนายสุรสีห์ ไปยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"