'หนุ่ม กะลา'ลุยช่วย'คลองเตย-พระประแดง'เยียวยาพิษโควิค


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องมากความสามารถ หนุ่ม กะลา พร้อมด้วยคุณพ่อคุณแม่ นำข้าวสารจำนวน 3,000 กิโลกรัม มอบให้ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย และชุมชนบ้านเกิด ที่พระประแดง รวม 600 หลังคาเรือน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อยจากโควิค-19

          “ช่วงนี้ทุกคนกำลังค่อนข้างลำบากนะครับ โดยเฉพาะพี่ๆ ที่หาเช้ากินค่ำ หรือแม้เเต่มนุษย์เงินเดือน ผมเลยคิดว่าอะไรช่วยได้หรือพอจะเเบ่งเบาเขาได้ก็น่าจะทำ ก่อนหน้านี้ผมได้นำเเอลกอฮอล์และอาหารไปมอบให้พี่ๆ บุคลากรทางการเเพทย์บ้างแล้ว คราวนี้ผมเลยเลือกไปมอบข้าวสารที่ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย เพราะรู้จักกับพี่หัวหน้าชุมชนด้วยเลยติดต่อได้สะดวก และไปมอบให้กับชุมชนบ้านเกิดที่พระประแดงด้วย เพราะตอนนี้ก็มีคนที่ผมรู้จักอาศัยอยู่ 

          ผมว่าข้าวสาร น่าจะเป็นสิ่งจำเป็นนะครับ โดยฝากพี่หัวหน้าไปแจกตามบ้านให้ ซึ่งพี่ๆ บางคนที่รู้ข่าวว่าผมจะไป ก็ออกมาหาแต่ถามถึงน้องมิลล์(ลูกสาว)นะ ไม่ถามเรื่องผมเลย ก็หวังว่าจะได้เเบ่งเบาความเครียดของเขาไปได้บ้าง และเดี๋ยวจะหาโอกาสไปช่วยในส่วนอื่นต่อๆ ไปครับ ก็ขอฝากทุกคนถ้าไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านนะครับ เพื่อที่โรคนี้จะได้หายไปจากประเทศเราเเละโลกใบนี้อย่างรวดเร็ว เราจะได้กลับสู่ภาวะปกติกัน อดทนอีกนิดนึงนะครับ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"