'บิ๊กแป๊ะ' ตรวจเข้มด่านคัดกรองโควิด-19 คืนเดียววิ่งรอก 5 จังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

16 เม.ย.63 -  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงภารกิจของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าตั้งแต่เวลาประมาณ 22.30 น.ของวันที่ 15 เม.ย.63 ถึงเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันนี้ (16 เม.ย.63) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และคณะ ได้ออกสุ่มตรวจการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยร่วมปฏิบัติประจำจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 บริเวนจุดตรวจหน่วยบริการประชาชนมหาชัยและจุดตรวจหน้าเทสโก้โลตัสมหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร, จุดตรวจบริเวณที่พักสายตรวจบ้านคลองโคน อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม, จุดตรวจบริเวณตลาดพูนทรัพย์ อ.เขาย้อย จ.เพรชบุรี, จุดตรวจบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี และจุดตรวจบริเวณเพชรเกษม (ขาเข้า) หน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม รวมจำนวน 5 จังหวัด ในเขตพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมฯ ได้ฝากให้กำลังใจ พร้อมแสดงความเป็นห่วงเป็นใยเจ้าหน้าที่จากหน่วยร่วมปฏิบัติทุกนายที่เสียสละเวลา ทุ่มเททำงานเพื่อส่วนรวม ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี และ ผบ.ตร. ได้มอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

อีกทั้ง ผบ.ตร. ได้กำชับให้มีความพร้อมในการให้บริการประชาชน และเน้นย้ำในการตรวจยานพาหนะที่ผ่านจุดตรวจในช่วงเวลา ตามประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ ห้ามบุคคลออกนอกเคหะสถานฯ ระหว่างเวลา  22.00 น.- 04.00 น. เพิ่มความเข้มในการบังคับใช้กฎหมาย สร้างการรับรู้ให้แก่พี่น้องประชาชน ประกอบกับได้สั่งการให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ประสานงานร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดและหน่วยร่วมปฏิบัติ เพื่อพิจารณาปรับจุดตรวจและแนวทางการปฏิบัติให้มีความเหมาะสมเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันให้มากที่สุด

พร้อมได้นำหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ล้างมือ ชุดปลอดเชื้อ หน้ากากที่มีแผ่นกระบังป้องกันใบหน้า (Face Shield Mask) และน้ำดื่ม มอบให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"